• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Thời gian quan hệ bao lâu thì được gọi là xuất tinh sớm

  • Currently 9.00/10
Thời gian quan hệ bao lâu thì được gọi là xuất tinh sớm
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 100 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:19:39

Thông thường khi nhắc đến xuất tinh sớm thường được hiểu một cách đơn giản đó là tình trạng xuất tinh quá sớm, khi mà cả hai chưa đạt được khoái cảm tình dục. Việc xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt cũng như cảm hứng tình dục của cả hai. Đa số chị em đều cảm thấy thất vọng và khó có thể chấp nhận được tình trạng này. Chính vì vậy đây là lí do vì sao các quý ông cảm thấy rất lo lắng về tình trạng này.

Thế nhưng làm thế nào để có thể xác định được mình bị xuất tinh sớm hay không, thời gian quan hệ với bạn tình bao lâu thì được coi là bị mắc xuất tinh sớm… Đó là vấn đề mà không phải ai cũng có thể biết được và còn gây rất nhiều thắc mắc cho các đấng mày râu.

thoi gian quan he

Theo các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà thì vấn đề xác định thời gian quan hệ bao lâu được coi là xuất tinh sớm vẫn còn gây rất nhiều tranh cãi.

Bệnh xuất tinh sớm là trạng thái mà bất kỳ nam giới nào cũng gặp phải ít nhất một lần trong đời, nhưng phổ biến ở những nam giới mới dậy thì, ít quan hệ tình dục hoặc những người đã suy giảm hormone tình dục nam giới do tuổi tác.

Một cuộc giao hợp trung bình ở những người đàn ông khỏe mạnh thường kéo dài 10 – 15 phút mới xuất tinh, những người bị xác định là xuất tinh sớm thì thời gian giao hợp chỉ kéo dài 1 – 2 phút. Nếu bạn rơi vào tình trạng xuất tinh thường xuyên vào khoảng thời gian đó thì chứng tỏ bạn đã bị mắc xuất tinh sớm.

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì các chuyên gia cũng cho rằng đó chỉ là khoảng thời gian xác định tương đối. Trong quá trình giao hợp điều quan trọng nhất đó là mức độ thỏa mãn của bạn tình. Có rất người quan hệ tầm 20 – 30 phút nhưng vẫn không thể thỏa mãn được bạn tình, nhưng cũng có rất nhiều người chỉ 2 – 3 phút vẫn có thể làm bạn tình lên đỉnh, đạt khoái cảm cực độ. Mặc dù trường hợp này là rất ít và muốn đạt được bạn phải có kinh nghiệm, kỹ thuật cũng như màn dạo đầu tuyệt vời.

Nói chung xét về tất cả các góc độ thì khoảng thời gian giao hợp dưới 3 phút được coi là xuất tinh sớm.

 

 

bat luc khi quan he

Phân loại xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm sinh lý

Là tình trạng nam giới dễ gặp phải hơn, đây là tình trạng không thường xuyên. Nguyên nhân chủ yếu là do các vấn đề về tâm lý, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt… gây ra. Tình trạng này không đáng ngại, chỉ cần thay đổi thói quen là có thể cải thiện được tình hình, không cần phải điều trị cũng có thể khỏi bệnh.

Xuất tinh sớm bệnh lý

Đây là tình trạng bệnh kéo dài, tình trạng bệnh nặng. Chỉ cần có những kích thích nhẹ, chưa đi vào âm đạo người phụ nữ thì cũng có thể bị xuất tinh. Đây là tình trạng bệnh lý đã nặng, cần phải đến các cơ sở y tế và phòng khám để chữa trị kịp thời và chấm dứt tình trạng này.

 

Như vậy dù gặp phải tình trạng xuất tinh sớm do bệnh lý hay sinh lý thì bạn đều nên đến các cơ sở y tế để thăm khám để biết được tình trạng và nguyên nhân gây bệnh, từ đó có cách chữa trị kịp thời. Tuy nhiên các bạn cũng phải lưu ý rằng trong một cuộc giao hợp thì mức độ thỏa mãn của bạn tình mới là điều quan trọng chứ không phải thời gian giao hợp kéo dài bao lâu.

 

phan loai xuat tih som

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám