• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Ăn gì khi bị xuất tinh sớm?

  • Currently 8.80/10
Ăn gì khi bị xuất tinh sớm?
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 90 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 16:18:00

Kẻ thù lớn nhất gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới đó chính là chứng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm được hiểu là hiện tượng nam giới không thể chủ động kiểm soát sự xuất tinh theo ý muốn hoặc không làm bạn tình đạt được khoái cảm. Đối với chứng xuất tinh sớm, bên cạnh việc điều trị theo phác đồ của bác sĩ thì việc ăn uống cũng có vai trò rất quan trọng. Vậy nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì? Sau đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà xin giới thiệu những thực phẩm rất tốt trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

xuat tinh som

Xuất tinh sớm nên ăn gì?

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, khi nam giới bị xuất tinh sớm nên sử dụng những thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, B1, B2, E, kẽm và sắt, những thực phẩm này sẽ thúc đẩy sự hưng phấn cho nam giới, giúp cho dương vật cương cứng lâu hơn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Ăn các loại ngũ cốc

Có thể nói các loại thực phẩm có chứa nhiều ngũ cốc như gạo, lúa mạch, ngô, miến… có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị chứng xuất tinh sớm.

Các thực phẩm này có chứa nhiều vitamin, sắt, chất béo, vitamin B và cacbonhydrat giúp nam giới điều hòa thần kinh, giúp tâm lý ổn định và không bị stress qua đó hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm.

ngu coc ho tro dieu tri xuat tinh som

Ăn các loại rau củ

Hầu hết nam giới thường ít sử dụng những loại rau, củ. Tuy nhiên, chúng lại có tác dụng rất tốt để điều trị xuất tinh sớm.

Những thực phẩm như khoai lang, hành lá, tỏi, hành tây, nấm ngoài tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng, phòng chống bệnh tật nó còn giúp cho nam giới tăng cường sức khỏe, từ đó khác phục được tình trạng xuất tinh sớm.

Các loại hoa quả

Các loại hoa quả như dâu tây, táo, táo tàu … có chứa rất nhiều axit amin, axit  malin, glucose, carotene, vitamin B1, B2 và các khoáng chất khác.

Những chất này có tác dụng thúc đẩy sự “phát dục” và ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

nhung loai hoa qua giup chong xuat tinh som

Các loại thịt

Các loại thịt có tác dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả, giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh là: thịt dê, thịt gà, thịt cừu, chim bồ câu…

Nhìn chung, các thực phẩm này đều có tác dụng làm ấm bụng và hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị chứng xuất tinh sớm. Đặc biệt, thận lợn sẽ giúp cho thận của bạn khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa được tình trạng xuất tinh sớm.

nhung loai thit giup chong xuat tinh som

Hàu rất tốt cho người bị yếu sinh lý

Trong hàu có chứa nhiều chất kẽm và chất vi lượng quan trọng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm.
Đỗ đen

Một thực phẩm khác mà nam giới nên sử dụng thường xuyên đó chính là đỗ đen. Theo các chuyên gia, đỗ đen là một thực phẩm rất tốt cho thận, khi thận khỏe thì chứng xuất tinh sớm cũng không còn ghé thăm bạn nữa.

Ngoài những thực phẩm trên thì bạn cũng nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình những loại thực phẩm như trứng, quả sung, hành tây, giá đỗ…

hau tuoi

Bên cạnh những thực phẩm có tác dụng trong việc chữa trị chứng xuất tinh sớm thì còn có những thực phẩm không tốt cho quá trình xuất tinh. Đó chính là, những đồ ăn có tính cay nóng, đồ rán, ớt, hạt tiêu, nhãn, quế…

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám