• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm

  • Currently 8.60/10
Cách chữa bệnh xuất tinh sớm
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 120 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 15:14:37

Hỏi

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 38 tuổi, hiện tôi đã có gia đình. Trước đây, đời sống tình dục của vợ chồng tôi khá hòa hợp và không gặp vấn đề gì cả nhưng trong thời gian gần đây, tôi bị xuất tinh sớm. Tình trạng này khiến tôi cảm thấy rất tự ti và ngại quan hệ tình dục vì vừa mới chạm vào người vợ là tôi đã bị xuất tinh. Điều này khiến cho quan hệ của vợ chồng tôi gặp rất nhiều vấn đề và không có tiếng nói chung trong chuyện vợ chồng. Xin hỏi bác sĩ có cách nào chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả không? Hiện tại tôi đang rất lo lắng và không biết phải làm thế nào. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Nam, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn!

Phòng khám đa khoa Thái Hà rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của phòng khám chúng tôi. Sau đây các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám xin được giải đáp thắc mắc của bạn về cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

xuat tinh som

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của đấng mày râu. Đây là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, có thể nói ít người đàn ông nào trong cuộc đời không gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần, theo thống kê thì có khoảng 20 % nam giới bị rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Theo các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, trường hợp nam giới nếu có quá 50% số lần quan hệ tình dục mà thời gian gian xuất tinh trước 3 phút kể từ khi bắt đầu giao hợp thì được coi là xuất tinh sớm. Nếu hiện tượng xuất tinh sớm này chỉ xuất hiện từ 1 – 2 lần thì không đáng lo nhưng nếu xuất hiện với tần số lớn, thường xuyên thì bạn nên đi khám và điều trị.

Theo như lời mô tả của bạn trong thư thì có thể bạn đang bị mắc phải bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên, trong thư bạn không nói rõ thời gian xuất tinh kéo dài bao lâu nên chúng tôi khuyên bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn các biện pháp điều trị cụ thể.

xuat tinh som la gi

Chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Lời khuyên: Bạn không nên quá lo lắng vì hiện nay bệnh xuất tinh sớm có thể điều trị bằng rất nhiều phương pháp

  • Điều trị tâm lý và điều trị nội khoa là hai cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất
  • Việc lựa chọn phương pháp chữa trị còn tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh vì có những người bị xuất tinh sớm do tâm lý quá căng thẳng, do những mâu thuẫn, áp lực từ phía gia đình, công việc và cuộc sống hàng ngày nhưng cũng có người bị xuất tinh sớm do bị mắc một bệnh lý nào đó.
  • Bạn hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị kịp thời.

 

Chữa xuất tinh sớm bằng việc điều trị tâm lý

- Đối với những người bị xuất tinh sớm do phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống hàng ngày thì các bác sĩ sẽ lắng nghe và giúp bạn giải tỏa những mâu thuẫn mà bạn đang gặp phải để giúp bạn lấy lại tinh thần thoải mái nhất có thể. Từ đó giúp bạn tự tin hơn khi giao hợp và kéo dài thời gian xuất tinh.

giai toa tam ly

Chữa trị xuất tinh sớm bằng phương pháp nội khoa

Nếu nam giới bị xuất tinh do bị mắc một bệnh lý nào đó thì các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị bệnh lý đó phù hợp và hiệu quả.

Trong trường hợp bạn bị xuất tinh sớm do rối loạn nội tiết bạn cũng có thể dùng thuốc để cân bằng nội tiết tố ...

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số loại thuốc giúp bổ thận tráng dương để tăng cường sinh lực. Bạn có thể xem chi tiết hơn tại: thuốc chống xuất tinh sớm

Ngoài 2 phương pháp điều trị trên, bạn cũng nên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe và bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày những loại thực thẩm giúp bổ thận tráng dương như thịt dê, thịt bò, giá đỗ, hành củ…

Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

dieu tri xuat tinh som

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám