• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Nguy hại tiềm ẩn của việc xuất tinh sớm

  • Currently 9.50/10
Nguy hại tiềm ẩn của việc xuất tinh sớm
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 108 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:51:04

Xuất tinh sớm là vấn đề thường gặp ở nam giới, bất cứ nam giới nào trong đời cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Xét dưới góc độ nào đó, xuất tinh sớm là vấn đề sinh lý bình thường, nó chỉ được coi là bệnh khi tình trạng này kéo dài và xảy ra thường xuyên không có dấu hiệu thuyên giảm.

Tuy nhiên dù là bệnh lý hay sinh lý thì xuất tinh sớm cũng sẽ kéo theo những nguy hiểm tiềm ẩn rất lớn mà không phải ai cũng nhận ra.

bien chung xuat tinh som

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là từ dùng để chỉ tình trạng nam giới không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình, xuất tinh không theo chủ định. Nam giới xuất tinh trước thời điểm lên đỉnh của cả hai, lâu dần dẫn đến tình trạng lãnh cảm tình dục. Xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng đến cả sức khỏe cũng đời sống tình dục, sinh hoạt của nam giới.

bien chung xuat tinh som

Những nguy hại đến từ xuất tinh sớm

Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, hạnh phúc gia đình: như đã nói xuất tinh sớm kéo dài sẽ khiến cho cả hai không thỏa mãn, đặc biệt là nữ giới, lâu dần dẫn đến tình trạng lãnh cảm tình dục, không thỏa mãn. Nếu tính trạng này không được cải thiện sẽ dẫn tới nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới: Xuất tinh sớm không chỉ gây ra áp lực tâm lý nặng nề, mất tự tin cho nam giới mà còn làm mất đi khả năng sinh sản và chức năng tình dục. Do không thể tiến hành giao hợp trọn vẹn, trong nhiều trường hợp bệnh nặng thậm chí dương vật mới chạm vào vùng nhạy cảm của nữ giới đã xuất tinh, khiến cho việc thụ thai gặp rất nhiều khó khăn, có thể dẫn đến hiếm muộn, vô sinh tự nhiên.

Ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới: xuất tinh sớm khiến nam giới luôn trọng trạng thái suy nghĩ, lo âu, làm tinh thần mệt mỏi, ảnh hưởng đến công việc, thông thường sẽ có cảm giác khô họng, đắng miệng, đầu lưỡi đỏ.

Ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác: Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm cho dương vật không cương cứng được, một số người có triệu chứng khủng hoảng tinh thần do không tự chủ được thời gian xuất tinh của mình, thậm chí là dẫn đến giảm thiểu chức năng sinh lý, ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, yếu sinh lý, không thể cứu chữa được.

bien chung xuat tinh som

Do thiếu hiểu biết mà chính nam giới càng khiến tình trạng này trầm trọng hơn. Xuất tinh sớm hiện nay hoàn toàn có khả năng chữa trị khỏi bệnh, chính vì vậy khi phát hiện mình bị xuất tinh sớm bạn nên bình tĩnh, không nên quá lo lắng và tự ti. Điều cần làm là bạn nên đến ngay các cơ sở y tế và phòng khám để thăm khám. Dựa vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất về cách chữa trị, bạn không nên tự ti mặc cảm mà khiến tình trạng bệnh nặng đi. Sự can thiệp kịp thời sẽ giúp bạn tránh được những nguy hại và bảo vệ hạnh phúc của mình.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám