• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Vợ ngại gần gũi vì chồng bị xuất tinh sớm!

  • Currently 9.50/10
Vợ ngại gần gũi vì chồng bị xuất tinh sớm!
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 96 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 09:37:24

Xuất tinh sớm là một rối loạn tình dục nam, dùng để chỉ tình trạng nam giới không kiểm soát và chủ định được thời gian xuất tinh của mình. Thông thường thời gian giao hợp dưới 3 phút đã xuất tinh thì được coi là bị xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm kéo dài sẽ gây những ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới, cũng như đời sống vợ chồng của nam giới. Xuất tinh sớm không còn là nỗi lo của chỉ riêng cánh mày râu, mà các chị em cũng rất chán nản và lo lắng về hiện tượng này. Nhiều bà vợ tâm sự ngại gần gũi chồng do chồng bị xuất tinh sớm, đã rất lâu không biết được cảm giác lên đỉnh là như thế nào.

vo ngai gan gui

Xuất tinh sớm thường xảy ra ở những nam giới mới dậy thì hoặc bước vào thời kỳ mãn dục. Xuất tinh sớm xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó nguyên nhân tâm lý là nguyên nhân quan trọng nhất. Những nam giới thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều áp lực, stress, độc hại cao, gặp những bất ổn trong cuộc sống…khiến tâm trạng không thoải mái, dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó việc mắc các bệnh lý nam khoa như dài hoặc hẹp bao quy đầu không được phẫu thuật cũng rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, do quy đầu không quen với những kích thích mạnh…

Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài sẽ dẫn đến làm giảm ham muốn tình dục, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng lãnh cảm tình dục. Nữ giới nếu không được đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu tình dục sẽ dẫn đến tình trạng bức bối, ngại gần gũi. Tuy nhiên trong trường hợp này, các bác sĩ có lời khuyên cho các chị em không nên xa lánh hay tỏ thái độ chán nản trước mặt chồng.

giam ham muon

Khi bị xuất tinh sớm, nam giới thường có tâm lý chán nản, tự ti, lo lắng, hoang mang rất lớn. Chính vì vậy họ rất cần sự an ủi cảm thông của người vợ để có thể giảm bớt áp lực. Chính vì vậy thay vì chán nản, người vợ nên cùng chồng tìm hiểu nguyên nhân để cùng chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Người vợ phải có thái độ cảm thông, ân cần cùng chia sẽ nỗi phiền muộn với chồng, có thể cùng chồng luyện tập các bài tập mới mẻ, giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng vào trong khẩu phần ăn, và tích cực động viên chồng từ bỏ những thói quen xấu như hay sử dụng thuốc lá, rượu bia… Chú ý tập luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe, và giúp thư giãn cơ thể. Nếu tình trạng kéo dài và không có dấu hiệu thuyên giảm thì nên khuyên nhủ đấng mày râu đến các cơ sở y tế để khám chữa bệnh, trước khi quá muộn. Đừng để xuất tinh sớm phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn.

chong yeu sinh ly

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám