• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu có sao không?

  • Currently 9.10/10
Xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu có sao không?
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 87 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:53:18

Xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ tình dục là hiện tượng mà khá nhiều nam giới gặp phải. Vậy hiện tượng xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ có sao không? Đây có phải là do nam giới bị yếu sinh lý hay chỉ là một hiện tượng bình thường đối với tất cả nam giới trong lần quan hệ đầu. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Trước khi giải đáp vấn đề này bạn đọc cần phải hiểu được thế nào là xuất tinh sớm? Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trong một thời gian ngắn (thường là dưới 3 phút) mà không theo chủ định hay mong muốn của họ hoặc bạn cũng có thể hiểu đơn giản là xuất tinh sớm là nam giới không kiểm soát được hiện tượng xuất tinh. Hiện tượng này thường gặp ở những người bị căng thẳng, stress kéo dài; những người thường xuyên sử dụng các chất kích thích; người mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu và cả những người lần đầu tiên quan hệ tình dục…

xuat tinh som lan dau quan he

Xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ tình dục có sao không?

Câu trả lời là "Không" Các chuyên gia nam khoa phòng khám Thái Hà khẳng định rằng xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ tình dục chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường nên nam giới không cần quá lo lắng.  Bởi nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới trong lần đầu quan hệ chủ yếu là do tâm lý, sinh lý, do thủ dâm và do nam giới thiếu kỹ năng trong lần quan hệ đầu.

Nguyên nhân sinh lý

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh chất serotonin là chất truyền thần kinh giúp điều hòa sự ngon miệng, giấc ngủ… Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao mà chứng xuất tinh sớm thường gặp ở những người thường xuyên mất ngủ, chán ăn…

Do yếu tố tâm lý không ổn định

Những căng thẳng, lo âu hay các mối quan hệ trong gia đình và xã hội không tốt… gây ức chế thần kinh dẫn đến xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, tâm trạng háo hức hay mong chờ trong lần quan hề tình dục lần đầu tiên cũng là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.

Do thiếu kỹ năng trong lần đầu quan hệ tình dục

Vì là lần đầu tiên quan hệ tình dục nên nam giới thường thiếu kinh nghiệm, khó điều chỉnh bản thân nên dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Do thói quen thủ dâm trước đó

Khi thủ dâm do tâm lý sợ người khác phát hiện nên nam giới muốn thực hiện và kết thúc trong thời gian ngắn nhất, thủ dâm nhiều sẽ hình thành nên thói quen đến khi quan hệ tình dục thực sự họ thường dễ bị xuất tinh sớm, đặc biệt là trong lần đầu tiên quan hệ.

xuat tinh som

Cách khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ

Loại bỏ những căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống, có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, giữ cho tâm lý luôn được ổn định, thoải mái

Hạn chế sử dụng bia rượu và các chất kích thích

Từ bỏ hoặc hạn chế thói quen thủ dâm

Khi quan hệ tình dục nam giới nên sử dụng bao cao su để làm giảm độ nhạy cảm lên quy đầu dương vật

Bạn nên chú ý hơn vào các động tác của khúc dạo đầu

Bạn có thể dùng thuốc thoa tại chỗ theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để giảm cảm giác và hiện tượng xuất tinh.

khuc dao dau

Xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ là hiện tượng sinh lý bình thường. Nếu trong những lần quan hệ tiếp theo mà bạn vấn bị xuất tinh sớm thì cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp xử lý kịp thời nhé.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám