• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở nam

  • Currently 9.41/10
Triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở nam
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 64 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:34:39

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh và nỗi lo đang thường trực của nhiều nam giới trong đời sống vợ chồng. Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, nhịp sống ngày càng vội vã, nam giới bị mắc xuất tinh sớm ngày càng tăng lên nhanh chóng. Nhưng như thế nào là xuất tinh sớm, triệu chứng của nó như thế nào thì không phải ai cũng hiểu được. Chính vì vậy có rất nhiều nam giới đã bị nhầm lẫn xuất tinh sớm với nhiều triệu chứng khác.

xuat tinh som nam gioi

Đến nay chưa có khái niệm cụ thể nào cho hiện tượng xuất tinh sớm, theo khái niệm mới nhất thì xuất tinh sớm được hiểu là hiện tượng xuất tinh trong một thời gian ngắn không theo chủ định và không đủ để phụ nữ đạt khoái cảm. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn chưa rõ ràng và còn gây nhiều tranh cãi.
Để giúp các bạn có cái nhìn rõ nhất về hiện tượng xuất tinh sớm, các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giải đáp, cung cấp các triệu chứng về hiện tượng xuất tinh sớm giúp bạn.

Thông thường khi “lâm trận”, ở một nam giới khỏe mạnh thời gian giao hợp sẽ kéo dài từ 10 – 15 phút để đạt khoái cảm cực đỉnh cho cả hai. Vậy khi bị xuất tinh sớm sẽ có những biểu hiện như thế nào.

trieu chung benh xuat tinh som

Biểu hiện của xuất tinh sớm

Thời gian giao hợp

Thường kéo dài dưới 3 phút đã xuất tinh thì bị coi là xuất tinh sớm.

Khi mới chạm vào cơ thể người phụ nữ hoặc khi mới chỉ xem tranh ảnh không lành mạnh đã bị xuất tinh.

Khi mới đưa dương vật va chạm với âm đạo đã bị xuất tinh.

Khi đưa dương vật vào trong âm đạo của người phụ nữ chỉ kịp đưa đẩy vài lần thì xuất tinh, giao hợp chưa đến 3 phút đã không kiềm chế được và xuất tinh.

thoi gian giao hop

Mức độ đạt khoái cảm của cả hai

 Thông thường bị xuất tinh sớm người phụ nữ sẽ không cảm nhận được khoái cảm mà người đàn ông mang lại. Người nam giới lại lên đỉnh quá nhanh, thông thường thì khi người phụ nữ đạt đỉnh 3 lần thì người đàn ông mới đạt được khoái cảm. Việc nam giới lên đỉnh quá nhanh sẽ khiến cả bạn và đối phương thấy buồn chán và không thỏa mãn.

Tuy nhiên tình trạng xuất tinh sớm này chỉ được coi là bệnh lý khi tình trạng này kéo dài, thường xuyên với tần suất ngày càng cao. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm cho thể lực cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới bị suy giảm. Tuy nhiên khi bị mắc các triệu chứng này nam giới lại tư ti, ngại ngùng không dám đi khám bệnh để bệnh ngày càng nặng hơn.

xuat tinh som

 

Chính vì vậy khi có những dấu hiệu và triệu chứng tốt nhất các bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về cách điều trị và khắc phục hiệu quả. Khi bị xuất tinh sớm các bạn có thể kết hợp điều trị với chế độ ăn nghỉ hợp lý, tập luyện điều độ để tăng cường sức khỏe, tăng cường sức mạnh của dương vật hoặc sử dụng một số loại thuốc chống xuất tinh sớm theo chỉ định của bác sĩ.

 

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám