• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Bị xuất tinh sớm nên ăn quả gì để tăng thời gian quan hệ

  • Currently 9.23/10
Bị xuất tinh sớm nên ăn quả gì để tăng thời gian quan hệ
Điểm trung bình: 9.2 / 10 ( 13 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-28 10:46:01

Bị xuất tinh sớm nên ăn những loại quả nào? Đó là câu hỏi mà nhiều người bệnh yêu cầu được tư vấn vì ngoài điều trị bằng thuốc và phẫu thuật. Thì nam giới bị xuất tinh sớm cần cung cấp cho cơ thể các loại thực phẩm phù hợp để phòng chống xuất tinh sớm nhằm đem lại hạnh phúc lứa đôi.

1. Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là bệnh thường gặp ở nam giới, bệnh có thể được điều trị nhờ vào Đông – Tây y kết hợp. Xuất tinh sớm được cho là nỗi ám ảnh đối với đàn ông trưởng thành, bệnh này khiến cho đấng mày râu thấy mình trở nên yếu đuối, tự ti khi đứng trước bạn tình của mình. Chính vì vậy, liều thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất không phải loại thuốc đặc biệt nào mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố trong đó có chế độ ăn uống.

xuất tinh sớm nên ăn quả gì

2. Bị xuất tinh sớm nên ăn những loại quả nào?

Trái cây là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, sinh lực dồi dào vì vậy nam giới bị bệnh xuất tinh sớm nên thường xuyên bổ sung các loại trái cây tươi hàng ngày như:

Quả chuối: Quả chuối giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới, tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng. Do đó, nam giới bị xuất tinh sớm nên chăm chỉ ăn chuối để cải thiện được tình trạng này.

Quả bơ: Quả bơ là loại quả giàu vitamin rất tốt cho việc tăng cường sinh lý ở nam giới, thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể làm tăng khoái cảm tình dục.

Cà rốt: Cà rốt là thực phẩm cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vitamin trong cà rốt giúp tăng cường sức khỏe dương vật cũng như điều chỉnh lưu lượng máu dẫn đến cơ quan sinh dục nam.

Quả việt quất: Việt quất được xem như loại quả hàng đầu trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm. Quả việt quất có tác dụng trong việc loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Mà các gốc tự do là nguyên nhân gây giảm thiếu số lượng tinh trùng ở nam giới.

Quả óc chó: Quả óc chó có tác dụng chữa rối loạn chức năng cương dương và xuất tinh sớm. Quả óc chó là loại thực phẩm kỳ diệu để chữa bệnh, vì chúng giàu protein và khoáng chất.

Dâu tây: Dâu tây là loại trái cây giàu vitamin C và chất xơ nên có tác dụng kích thích ham muốn tình dục khá cao. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, trong quả dâu tây có chứa rất nhiều chất chống oxy và giúp cải thiện lưu thông máu. Điều này sẽ giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm của cánh mày râu và khiến cuộc “yêu” trở lên viên mãn.

Quả cam: Quả cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ rất hiệu quả trong việc điều trị xuất tinh sớm. Những loại trái cây nhiệt đới này giàu vitamin C nên sẽ nâng cao ham muốn tình dục, cải thiện sức khỏe sinh sản của phái mạnh và tăng chất lượng trong chuyện chăn gối.

Xoài: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, khi ăn xoài thường xuyên sẽ giúp cho cánh mày râu trở nên khỏe mạnh và sung hơn chuyện ân ái. Ngoài ra, lượng vitamin C có trong xoài còn giúp giải quyết những rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương đồng thời làm tăng chất lượng tinh trùng.

Lưu ý: Trường hợp bạn bị xuất tinh sớm quá nặng (thời gian giao hợp quá ngắn, thậm chí chưa thực sự quan hệ đã xuất tinh) muốn khắc phục triệt để thì nên đi khám và điều trị tại bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để có được kết quả tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên khám và điều trị xuất tinh sớm với nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, giúp mang lại hiệu quả điều trị vượt trội như: Liệu pháp bảo toàn PLISSIT, phương pháp tiểu phẫu điều chỉnh dây phanh quy đầu. Phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới bị xuất tinh sớm, giúp người bệnh tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại/zalo đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám