• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cách chống xuất tinh sớm cho nam

  • Currently 9.10/10
Cách chống xuất tinh sớm cho nam
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 119 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 15:12:15

Bệnh xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở nam giới. Tuy không quá nguy hiểm nhưng tình trạng này gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống chăn gối của nam giới, nó khiến cho nữ giới không đạt được cực khoái và cảm thấy không hài lòng về bạn, dẫn tới quan hệ tình dục không hòa hợp. Chính vì vậy, nam giới thường lo lắng tìm cách chữa trị tình trạng này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị chứng xuất tinh sớm. Vậy những phương pháp này là gì? Sau đây các  bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giới thiệu cho bạn đọc về các cách chống xuất tinh sớm hiệu quả ở nam giới. Hãy cũng theo dõi bài viết này nhé!

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ định hoặc mong muốn, gây ảnh hưởng tới “cuộc yêu”. Xuất tinh sớm được chia thành nhiều mức độ khác nhau. Có những trường hợp, cậu nhỏ vừa tiếp xúc với cô bé, đưa đẩy được vài lần hoặc chưa đầy 2 phút đã xuất tinh nhưng cũng có những trường hợp nam giới vừa mới chạm vào vùng kín của chị em hoặc xem những cảnh “nóng” trong phim là đã bị xuất tinh. Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm có thể kể đến là: do yếu tố tâm lý, lạm dụng thủ dâm, chế độ ăn uống không hợp lý, do lo lắng, căng thẳng kéo dài…

chong xuat tinh som

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Liệu pháp tâm lý

Khi nam giới bị căng thẳng, lo lắng kéo dài rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy, muốn khắc phục được tình trạng này, nam giới cần phải điều chỉnh lại tâm lý của mình. Bạn nên giữ cho mình một tâm lý thoải mái, tránh lo lắng, đặc biệt là cần phải tâm sự với vợ về vấn đề mình đang gặp phải để hai vợ chồng tìm cách giải quyết, chỉ cần hai vợ chồng kết hợp điều trị thì chứng xuất tinh sớm hoàn toàn có thể khắc phục được.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống có vai trò rất quan trọng trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm. Theo lời khuyên của các bác sĩ, người bị xuất tinh sớm nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm giúp bổ thận tráng dương như thịt chó, thịt dê, rau giá, thịt bò, lạc, thịt, lợn… và tránh xa những thực phẩm cay nóng, những đồ uống cho chứa chất kích thích sẽ giúp bạn tăng độ dẻo dai cho dương vật, từ đó khắc phục được chứng xuất tinh sớm.

an uong hop ly

Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên

Người bị xuất tinh sớm nên chú ý luyện tập thể dục thể thao hàng ngày kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp nam giới cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm mà bạn đang mắc phải.

the duc chong xuat tinh som

Tránh quan hệ tình dục quá nhiều và hạn chế thói quen thủ dâm

Nam giới nếu quan hệ tình dục trong thời gian quá dài hoặc lạm dụng thủ dâm sẽ làm cho tinh thần và sức khỏe trở nên mệt mỏi, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Để khắc phục được tình trạng này, nam giới nên hạn chế quan hệ tình dục và thói quen thủ dâm.

tranh quan he tinh duc

Kết hợp với việc sử dụng thuốc

Khi bị xuất tinh sớm, nam giới cũng có thể sử dụng thuốc để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc nào, liều lượng ra sao phải theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ điều trị, tránh tình trạng dùng thuốc không rõ nguồn gốc hoặc không đúng thuốc khiến cho bệnh không những không khỏi mà bệnh tình ngày càng nặng hơn.

su dung thuoc

Điều chỉnh dây phanh quy đầu

Nếu bạn áp dụng những phương pháp trên nhưng không mang lại hiệu quả thì tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Đừng chần chừ để bệnh kéo dài, gây ảnh hưởng tới đời sống chăn gối của vợ chồng bạn.

 

Hiện nay, phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất là kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu. Nguyên tắc của phương pháp này là: thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Phương pháp này hiện đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Chính vì vậy, khi bị xuất tinh sớm nam giới hãy đến với phòng khám Thái Hà để được khám và chữa trị bệnh hiệu quả nhất.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám