• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Xuất tinh sớm có tác hại gì đối với sức khỏe và cuộc sống ở nam giới?

  • Currently 8.50/10
Xuất tinh sớm có tác hại gì đối với sức khỏe và cuộc sống ở nam giới?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 18 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:09:56

Xuất tinh sớm có tác hại gì khi mà chứng bệnh khó nói này không chỉ làm sụt giảm phong độ, mất thể diện mà còn gây nhiều nguy hại đối với sức khỏe và cuộc sống của nam giới. Những thông tin trong nội dung sau, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này một cách chi tiết để bạn chủ động chữa trị bệnh hiệu quả để tránh xuất tinh sớm gây hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe.

xuất tinh sớm có tác hại gì

Xuất tinh sớm có tác hại gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được tình trạng phóng tinh của mình, nhiều người nghĩ rằng xuất tinh sớm không nguy hiểm đến tính mạng nên chủ quan không đi chữa bệnh. Nhưng đây thực sự là 1 quan niệm hết sức sai lầm bởi nếu điều trị chậm trễ nam giới có thể phải đối mặt với những tác hại như:

• Đa số nam giới bị xuất tinh sớm đều có cảm giác tự ti, tự tạo áp lực nặng nề cho mình và phải gồng mình để che đậy sự sụt giảm phong độ trong thời gian dài. Nhưng họ lại không biết rằng, chính sự chán nản, áp lực và cuộc sống tiêu cực đó khiến chứng xuất tinh sớm thêm nặng hơn, kèm theo trầm cảm.

• Không chỉ dừng lại ở sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cả đời sống vợ chồng nếu như không khắc phục kịp thời. Khi bị xuất tinh sớm nam giới sẽ không được thỏa mãn và rơi vào tình trạng hụt hẫng và nếu không đáp ứng được nhu cầu trong một thời gian dài thì chị em sẽ sinh ra tâm lý cáu gắt, bực bội… từ đó ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

• Xuất tinh sớm khiến cho người bệnh chán nản, mệt mỏi kèm theo khô miệng, đau họng, ngủ không ngon… gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc. Chính vì thế nhiều nam giới không biết phải làm sao để có thể thoát khỏi chứng xuất tinh sớm.

• Xuất tinh sớm cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh do thời gian xuất tinh quá nhanh, tinh trùng vẫn chưa vào được âm đạo để gặp trứng và thụ tinh sẽ khó thụ thai.

• Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cũng như hạnh phúc của mình cánh mày râu nên tạo cho mình những thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh ngay từ đầu. Trong trường hợp có triệu chứng xuất tinh sớm thì nên nhanh chóng đi đến địa chỉ nam khoa uy tín thăm khám để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Cách khắc phục xuất tinh sớm

Một số lời khuyên hữu ích dành cho các bạn như sau:

  • Giữ cho tâm lý thoải mái, vui vẻ và không thủ dâm
  • Duy trì thói quen quan hệ tình dục đều đặn, nên chọn những tư thế quan hệ tình dục phù hợp, tránh những tư thế gây kích thích mạnh. Có thể sử dụng bao cao su khi giao hợp vì bao cao su cũng giúp giảm bớt sự kích thích.
  • Không nên thức quá khuya hay làm việc quá sức vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể.
  • Thường xuyên vận động, tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên về xuất tinh sớm có tác hại gì đối với sức khỏe và cuộc sống ở nam giới đã giúp cho bạn phần nào hiểu thêm về ảnh hưởng khi xuất tinh ngoài. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 0365.116.117 hoặc click vào bảng chát bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám