• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không?

  • Currently 9.20/10
Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không?
Điểm trung bình: 9.2 / 10 ( 105 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 08:30:23

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới không? Làm sao để điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả? Đây là những vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Nhiều nam giới lo sợ tình trạng xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của họ sau này. Hãy cùng với các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể chủ động kiểm soát được sự xuất tinh hoặc không có khả năng lựa chọn thời điểm xuất tinh trong hầu hết các cuộc giao hợp. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới khá đa dạng, nó có thể xuất phát từ chính những thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày hoặc cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như dài, hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viễm nhiễm sinh dục…

Nam giới có thể nhận biết bệnh xuất tinh sớm qua những dấu hiệu sau: xuất tinh ngay khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục của người phụ nữ, xuất tinh khi vừa quan hệ tình dục được vài phút gây ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của người phụ nữ và ngay cả bản thân nam giới cũng không thấy thỏa mãn về tình dục.

bat luc

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới hay không thì còn tùy vào từng trường hợp cụ thể. Bởi có những trường hợp mắc chứng xuất tinh sớm vẫn có khả năng sinh con nhưng cũng có nhiều trường hợp mãi không thể sinh con.

Giải đáp thêm về vấn đề này, các chuyên gia cho biết, việc có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay không thì còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Nam giới xuất tinh ngay khi dương vật vào âm đạo đi kèm với chất lượng tinh trùng giảm sút khiến tinh trùng không đủ sức để di chuyển đến gặp trứng, dẫn tới khả năng thụ thai bị ảnh hưởng và khả năng có con trong trường hợp này là khá thấp

Trong trường hợp chất lượng tinh trùng đủ tốt để có thể đến gặp trứng và thụ thai nhưng khi bạn xuất tinh sớm khiến cho vợ bạn chưa đạt được khoái cảm nhất định, chưa nhận được nhiều kích thích, cổ tử cung cũng không mở rộng ra  khiến cho tinh trùng di chuyển vào gặp trứng rất khó khăn. Điều này khiến cho quá trình thụ thai khó xảy ra.

Với những trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nặng, dương vật không đủ sức để di chuyển vào âm đạo của người phụ nữ đã xìu xuống. Vì vậy, khả năng sinh sản của nam giới trong trường hợp này là rất thấp.

xuat tinh som

 

Kết luận: Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới hay không còn tùy thuộc vào mức độ xuất tinh sớm mà bạn đang mắc phải cũng như chất lượng tinh trùng của bạn như thế nào. Nếu bạn bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, chất lượng tinh trùng hoàn toàn bình thường thì khả năng sinh sản sẽ không bị ảnh hưởng nhưng nếu tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ nặng, chất lượng tinh trùng yếu thì sức khỏe sinh sản sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí có những trường hợp hiếm muộn mãi không thể có con.

Việc bạn cần làm nhất lúc này là nên sắp xếp thời gian đi khám nam khoa càng sớm càng tốt để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra xác định nguyên nhân xuất tinh sớm. Khi đã xác định được nguyên nhân bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất.

 

Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả chữa trị, nam giới cần có một chế độ sinh hoạt khoa học như:

Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng

Hạn chế sử dụng chất kích thích

Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên

Tránh thủ dâm

Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng lo âu…

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám