• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Xuất tinh sớm có chữa khỏi không?

  • Currently 9.30/10
Xuất tinh sớm có chữa khỏi không?
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 96 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-30 09:07:52

Có rất nhiều bạn nam thắc mắc và lo lắng rằng mình mới chỉ quan hệ được 1-2 phút đã bị xuất tinh, như vậy có bị sao không và bị mắc bệnh gì không. Nam giới nên hiểu rằng, trong đời người đàn ông ai cũng ít nhất một lần bị xuất tinh sớm. Những nam giới trong độ tuổi mới dậy thì, mới quan hệ tình dục hoặc lâu không quan hệ thường có biểu hiện xuất tinh sớm. Bởi vì lúc này bản thân ở một hưng phấn mới nên chưa biết điều khiển được cảm xúc , dễ bị thăng hoa không đúng lúc.

xuat tinh som chua khoi khong

Xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý, tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài thì bạn nên xem xét lại sức khỏe vì rất có thể nó là biểu hiện của những chứng bệnh khác.

Xuất tinh sớm thường ảnh hưởng không tốt đến đời sống sinh hoạt của bệnh nhân, gây tâm lý tự ti, mặc cảm, lâu dần dẫn đến mất cảm hứng tình dục, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Vậy bệnh xuất tinh sớm có chữa trị được không ?

Trước tiên phải khẳng định xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi được, việc chữa trị xuất tinh sớm phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh.

Thông thường nam giới bị mắc xuất tinh sớm chủ yếu là do các yếu tố tâm lý gây ra bệnh, thường xuyên làm việc trong môi trường căng thẳng nhiều áp lực, mệt mỏi hoặc do tâm lý tự ti thất bại từ lần trước đó dẫn đến không thoải mái, lo âu.

Bên cạnh đó nam giới cũng có thể bị xuất tinh sớm do mắc các bệnh lý về cơ quan sinh dục khiến việc điều khiển cảm xúc, cảm giác khó khăn như bị các bệnh về quy đầu, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… Mặt khác sự suy giảm lượng hormone do tuổi tác hay bị chấn thương phần mềm cũng dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

dieu tri xuat tinh som

Điều cần làm của các bạn khi bị mắc xuất tinh sớm đó là thay đổi chế độ sinh hoạt, luyên tập thể dục thể thao để đầu óc thư thái.

Nếu tình trạng này không có dấu hiệu thuyên giảm thì bạn nên đến gặp bác sĩ, các bác sĩ sẽ có những lời khuyên tốt nhất cho bạn. Khi thăm khám tình hình của bạn các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho bạn để cải thiện tình hình.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn với bạn tình để được sự thông cảm và cùng tìm cách khác phục, đó cũng là cách giải tỏa tâm lý. Bạn không nên quá lo lắng hay hoang mang để tránh làm tình trạng nặng hơn. Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu bạn biết cách chăm sóc sức khỏe cho mình.

thu gian dieu tri xuat tinh som

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám