• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm

  • Currently 9.00/10
Phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 92 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-12-09 09:25:29

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề phổ biến mà nam giới gặp phải, nhưng không phải ai cũng hiểu hết về căn bệnh này, bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ với các bạn một vài phương pháp đều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Để có thể điều trị xuất tinh sớm một cách tốt nhất thì trước tiên bệnh nhân phải hiểu được chính căn bệnh của mình đang mắc phải.

chua xuat tinh som

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trước khi có sự giao hợp hay xuất tinh khi giao hợp được một thời gian rất ngắn 1 - 2 phút đã xuất tinh, không kiềm chế được thời gian xuất tinh và kéo dài cuộc ân ái của mình.

Xuất tinh sớm không những làm nam giới mất đi bản lĩnh đàn ông mà còn làm mất đi khoái cảm khi ân ái, xuất tinh sớm là biểu hiện đầu tiên của yếu sinh lý và có nguy cơ vô sinh rất cao. Nam giới bị bệnh xuất tinh sớm sẽ luôn mặc cảm tự ti, ảnh hưởng xấu tới tâm lí, mất hình ảnh man tính trong mắt bạn tình. Ảnh hưởng tói cuộc sống vợ chồng.

xuat tinh som la gi

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho nam giới mắc bệnh xuất  tinh sớm trong đó nguyên nhân chính gây ra bệnh xuất tinh sớm là do ảnh hưởng từ tâm lý đôi khi do những thói quen trong cuộc sống hàng ngày và ảnh hưởng từ các bệnh khác.

nguyen nha xuat tinh som

Xuất tinh sớm do tâm lý

Áp lực từ công việc quá lớn, nam giới thường xuyên bị strees, căng thẳng do công việc, không tự tin khi tiếp xúc với bạn tình, luôn cảm thấy mình không thể đáp ứng đối phương hoặc luôn nghĩ tới bệnh của mình là nguyên nhân chính khiến cho nam giới xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm do thói quen trong cuộc sống

Một vài thói quen làm cho nam giới bị xuất tinh sớm như thủ dâm thường xuyên với tâm lý sợ mọi người phát hiện khiến vô tình việc xuất tinh sớm trở thành phản xạ khi mới được kích thích nhẹ, không tiếp xúc và ân ái với bạn tình thường xuyên, hay những cặp vợ chồng lâu ngày không giao hợp, không có những hiểu biết hay kỹ năng giao hợp đúng thì xuất tinh sớm cũng là một bệnh dễ hiểu ở họ.

Xuất tinh sớm do các bệnh khác

Một số bệnh khác cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm như hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu rất nhạy cảm dẫn đến xuất tinh sớm, bệnh tim, bệnh viêm tinh hoàn hay viêm đường niệu đạo, sử dụng thuốc chữa bệnh… làm cho các hooc môn nam giới và dây thần kinh bị ảnh hưởng gây hiện tượng xuất tinh sớm.

tam ly nam gioi

Dấu hiệu của xuất tinh sớm?

Làm sao để biết mình bị bệnh xuất tinh sớm cũng là vấn đề mà không ít bạn quan tâm khi rất nhiều người lầm tưởng với các bệnh lý khác, hoặc cho là hiện tượng bình thường, một vài dấu hiệu sau sẽ giúp bạn nhận biết được bệnh xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm biểu hiện thành bệnh khi thường xuyên bị xuất tinh sớm hơn chủ định chứ không phải một hai lần đầu khi quan hệ tình dục hay một hai lần khi mất cân bằng cảm xúc.

Xuất tinh ra ngoài thường xuyên, mới chạm vào âm hộ đã xuất tinh

Lượng tinh xuất ra ít, tinh trùng không đi sâu được vào tử cung người phụ nữ, xuất tinh sau vài phút quan hệ và không lên đỉnh được.

dau hieu xuat tinh som

Cách điều trị bệnh xuất tinh sớm?

Có rất nhiều cách điều trị xuất tinh sớm, tuy nhiên để có cách trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất thì phải xác định được nguyên nhân chính dẫn đến bệnh xuất tinh sớm và khắc phục. Hiện nay các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà đang áp dụng 2 cách trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Cách 1:  Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit

Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit  là một biện pháp chữa trị hiệu quả đến từ Mỹ,  hiện nay không chỉ có Mỹ sử dụng mà hầu hết tất cả các nước đã áp dụng phương pháp chữa trị xuất tinh sớm này.

Liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục Plissit đó là sự kết hợp hữu cơ hoàn hảo của y học gồm liệu pháp tâm lý và kĩ thuật hiệu chỉnh hành vi, liệu pháp này sẽ tiến hành điều trị cho những bệnh nhân xuất tinh sớm do gặp vấn đề về tâm lý như lo lắng, sợ hãi, căng thẳng, strees, hưng phấn quá mức, hay thủ dâm…

Liệu pháp này giúp cho người bệnh hiểu được điểm quan trọng nhất của bệnh, nắm rõ những phương pháp và kĩ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục, xóa bỏ những yếu tố tâm lý ảnh hưởng, sửa đổi những thói quen và quan điểm sai và đạt được mục đích điều trị phục hồi chức năng sinh dục. Trong phương pháp này thì vai trò của bác sĩ tâm lý đặc biệt quan trọng, giúp người bệnh có được kết quả như mong muốn đồng thời cũng làm cho người bệnh vui tươi và yêu đời hơn.

lieu phap dieu tri xuat tinh som

Cách 2: Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu

Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu là một kĩ thuật điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay và được áp dụng rộng rãi. Cách chữa trị này nhằm điều trị bệnh xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Với kỹ thuật này các bác sĩ sẽ làm một cuộc tiểu phẫu kéo dài khoảng 20-30 phút, dùng những kỹ thật hiện đại để chỉnh lại dây phanh quy đầu rồi dùng chỉ khâu lại, sau 1 tuần thì chỉ khâu tự rụng kết hợp với các loại thuốc kháng sinh và chống phù nề loại bỏ nguy cơ viêm nhiễm. Bệnh nhân sau khi phẫu thuật hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả đồng thời các bác sĩ đảm bảo cho bạn sự an toàn tuyệt đối.

Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu có độ an toàn cao, hiệu quả xác thực, vết thương nhỏ, chỉ khoảng 1-2 cm sẽ không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ, hầu như không có tổn thương gì, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. Sau khi làm tiểu phẫu sẽ đạt được kết quả mong muốn không những có thể giảm độ mẫn cảm của bộ phận sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục không còn xuất tinh sớm nữa.

 

Các phương pháp kết hợp điều trị xuất tinh

  • Tập luyện thể thao thường xuyên nâng cao sức khỏe, sinh lực dồi dào
  • Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng đặc biệt các đồ ăn bổ thận tráng dương
  • Vệ sinh thân thể sạch sẽ
  • Không thủ dâm quá nhiều và quá mạnh ảnh hưởng tới dương vật
  • Không quan hệ quá nhiều và liên tục trong một thời gian dài sẽ dẫn đến suy nhược
  • Nếu bị hẹp bao quy đầu thì nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tự bảo vệ mình tránh khỏi những bệnh lý khác.

 

dieu tri xuat tinh som

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám