• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Tại sao lại bị xuất tinh sớm?

  • Currently 9.51/10
Tại sao lại bị xuất tinh sớm?
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 97 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-12-06 09:55:10

Xuất tinh sớm là một hiện tượng phổ biến ở nam giới. Hầu hết nam giới đều gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Việc xuất tinh sớm không chỉ khiến cho cuộc “yêu” trở nên chán nản hơn mà nó còn ảnh hưởng tới cảm xúc của cả hai bên. Nữ giới thì cảm thấy hụt hẫng, chán nản, chưa kịp làm gì thì chàng đã ra mất rồi, còn nam giới lại cảm thấy mình kém cỏi, không đáp ứng được sự thỏa mãn của bạn tình. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới và đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Vậy tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra căn nguyên dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới nhé!

xuat tinh som

Xuất tinh sớm là gì?

Trước khi tìm hiểu về nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm, bạn cần phải hiểu được xuất tinh sớm là gì?  Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định hoặc mong muốn của nam giới trong khi quan hệ, thường là chỉ khoảng 5 phút đầu tiên nam giới đã bị xuất tinh. Nếu tình trạng này chỉ diễn ra từ 1 – 2 lần thì không cần phải quá lo lắng nhưng nếu nó lặp đi lặp lại, nhiều hơn 50% số lần quan hệ tình dục thì khi đó xuất tinh sớm sẽ trở thành một bệnh lý.

xuat tinh som la gi

Tại sao bị xuất tinh sớm?

 Do tâm lý không ổn định, căng thẳng kéo dài: Khi tinh thần căng thẳng, thường xuyên lo âu, suy nghĩ, áp lực từ công việc, từ gia đình… thì việc nam giới bị xuất tinh sớm sẽ là điều khó tránh khỏi.

Do thể trạng mệt mỏi: Khi nam giới làm việc quá sức hoặc sau khi đi xe đường dài về thì cơ thể sẽ không đủ sức để thực hiện “chuyện ấy” và điều tất yếu là nam giới sẽ bị xuất tinh sớm.

Lạm dụng thủ dâm: Khi nam giới thủ dâm thường có tâm lý sợ hãi, sợ bị chê cười nên họ cố gắng thực hiện càng nhanh càng tốt. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến thói quen xuất tinh sớm vì nó trở thành một phản ứng có điều kiện.

Xuất tinh sớm do lần đầu tiên chịu những kích thích tại vùng nhạy cảm: trường hợp này thường xảy ra ở những nam giới mới quan hệ lần đầu. Nhiều trường hợp, nam giới chỉ cần hôn, vuốt ve hay vừa mới chạm nhẹ vào vùng nhạy cảm cũng dẫn tới xuất tinh sớm.

cang thang gay xuat tinh som

Do quá lâu không được gần gũi với bạn tình: nên trong tâm trạng nóng vội và ham muốn, nam giới sẽ không kiểm soát được sự xuất tinh. Tình trạng này thường xảy ra đối với những cặp vợ chồng vừa mới cưới, chồng hoặc vợ đi công tác lâu ngày

Do nam giới bị mắc phải một số bệnh viêm nhiễm như viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang hay các bệnh lý liên quan đến tuyến thận.

Tác dụng phụ của một số loại thuốc như chống trầm cảm hay điều trị bệnh huyết áp cũng có thể là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

Sử dụng nhiều bia rượu và các chất kích thích khác: Bia rượu, thuốc lá… là những chất kích thích gây ảnh hưởng tới đời sống tình  dục. Khi bạn hạn chế sử dụng các chất kích thích này thì tình trạng xuất tinh sớm cũng sẽ dần chấm dứt.

khong nam dung chat kich thich

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám