• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Không xuất tinh được khi quan hệ phải làm sao?

  • Currently 9.40/10
Không xuất tinh được khi quan hệ phải làm sao?
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 120 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 16:12:22

Trong đời sống tình dục của nam giới có rất nhiều vấn đề cần phải đối mặt, có người không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, có người thì lại mắc chứng liệt dương không cương cứng được, có người thì lại quan hệ lâu mà không thể xuất tinh. Tất cả những  vấn đề trên đều ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến đời sống sinh hoạt của nam giới mà nếu để kéo dài nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của nam giới.

Trong các chứng bệnh về vấn đề sinh lý của nam giới thì hiện trạng không xuất tinh được cũng khá phổ biến. Có những quý ông khi quan hệ tới 40 phút hoặc 1 tiếng vẫn không thể xuất tinh mặc dù đã đạt cực khóai, tình trạng này kéo dài khiến cho cả nam giới và bạn tình cảm thấy mệt mỏi, mất hứng thú tình dục. Các quý ông cũng như các đối tác rất đau đầu về vấn đề này, làm thế nào để khắc phục tình trạng này là vấn đề băn khoăn, lo lắng của họ.

Trước tiên để trả lời câu hỏi này cần phải tìm ra nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh này là gì? Chậm xuất tinh là hiện tượng rối loạn tình dục, nó ngăn cản những khoái cảm khi quan hệ tình dục.

 

 

xuat tinh nguoc

Nguyên nhân gây ra tình trạng không thể xuất tinh

Bị rối loạn cương dương

Không xuất tinh được cũng là một triệu chứng thường gặp của rối loạn cương dương. Chính vì vậy nếu bạn đang bị mắc chứng rối loạn cương dương thì tình trạng này không có gì quá ngạc nhiên.

Xuất tinh ngược

Đây là tình trạng nam giới vẫn đạt khoái cảm bình thường nhưng lại không thể xuất tinh ra ngoài mà lại xuất tinh ngược vào trong bàng quang rồi theo nước tiểu đi ra ngoài. Tình trạng này không đáng nguy hiểm nhưng nếu muốn sinh con thì phải chữa trị kịp thời.

Bị tắc ống dẫn tinh

Ống dẫn tinh là bộ phận quan trọng để dẫn lượng tinh trùng từ tinh hoàn phóng rs ngoài khi có khoái cảm cực độ. Chính vì vậy nếu nam giới bị mắc chứng tắc ống dẫn tinh thì tinh hoàn sẽ rất khó phóng ra ngoài dẫn đến không thể xuất tinh được.

Do tổn thương trong quá trình sinh hoạt, thủ dâm quá nhiều gây ra nhưng chấn thương lớn cho dương vật hoặc các cơ quan của dương vật dẫn đến nam giới không thể xuất tinh được dù đã đạt đến hưng phấn cao nhất.

tac ong dan tinh

Vậy không xuất tinh được thì chúng ta phải làm thế nào?

Không quan hệ quá nhiều trong ngày và quan hệ quá gần nhau để lượng tinh trùng đủ nhiều.

Có chế độ ăn uống hợp lý, phù hợp, nên sử dụng một ít nước tăng lực trước khi quan hệ.

Không nên thủ dâm trước khi quan hệ để đảm bảo sự hưng phấn và lượng tinh trùng cần thiết.

Không nên sử dụng rượu bia trước khi quan hệ vì việc sử dụng rượu bia có thể sẽ gây ức chế, không kiểm soát được hưng phấn cũng như thời gian xuất tinh.

Giữ tinh thần, tâm lý thoải mái, tránh những căng thẳng không tốt cho cả hai. Khi có tinh thần thoải mái bạn sẽ dễ dàng điều khiển được thời gian xuất tinh của mình.

an uong hop ly

 

Như đã nói việc không xuất tinh trong khi quan hệ ngoài ảnh hưởng đến đời sống tình dục còn có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình và sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh tự nhiên. Chính vì vậy nếu tình trạng bệnh diễn ra thường xuyên và không có dấu hiệu thuyên giảm thì tốt nhất bạn nên đi khám và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng về sau.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám