• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Xuất tinh sớm khi thủ dâm có sao không?

  • Currently 9.00/10
Xuất tinh sớm khi thủ dâm có sao không?
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 110 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 09:12:50

Thời gian gần đây phòng khám đa khoa Thái Hà nhận được rất nhiều thư từ cũng như các cuộc điện thoại của nam giới thắc mắc về vấn đề “Xuất tinh sớm khi thủ dâm có sao không?”. Có lẽ hầu hết nam giới đều biết đến những tác hại của chứng xuất tinh sớm khi quan hệ nhưng xuất tinh sớm khi thủ dâm có nguy hại hay không thì không phải ai cũng biết. Sau đây sẽ là lời giải đáp của các chuyên gia nam khoa phòng khám Thái Hà về vấn đề này.

thu dam

Xuất tinh sớm khi thủ dâm có sao không?

Những nguy hại do chứng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục thì hầu hết mọi người ai cũng biết, nó khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ với vợ và bạn tình, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, thậm chí còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình bạn. Không những thế, xuất tinh sớm còn gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới sau này. Những nguy hại của chứng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục là như vậy, thế còn tình trạng xuất tinh sớm khi thủ dâm có gây hại gì không?

Trước khi giải đáp vấn đề này, bạn đọc cần phải hiểu được thế nào là thủ dâm? Thủ dâm là hiện tượng phổ biến ở nam giới nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của cá nhân, nhất là những nam giới chưa có hành vi quan hệ tình dục với nữ giới thì nhu cầu này lại càng lớn hơn. Trên thực tế, thủ dâm là một thói quen không hề xấu và nếu bạn thực hiện điều độ và đúng cách thì nó còn có tác dụng là giúp cho bạn trở nên thoải mái hơn.

thu dam thoai mai

Trở lại vấn đề mà bạn đọc đang thắc mắc Xuất tinh sớm khi thủ dâm có sao không. Lý giải cho vấn đề này, các chuyên gia y tế cho biết, tuy thủ dâm có thể giúp nam giới giải tỏa những tâm lý, nhu cầu tình dục nhưng nếu bạn quá lạm dụng thủ dâm thì việc phản tác dụng cũng là điều dễ hiểu.

Khi thủ dâm, do muốn đạt được khoái cảm càng nhanh càng tốt cộng thêm tâm lý lo lắng, sợ người khác phát hiện nên nam giới thường nóng lòng thực hiện cho nhanh để có thể đạt được khoái cảm tình dục. Do vậy, tình trạng xuất tinh sớm khi thủ dâm xảy ra thường xuyên dần dần sẽ hình thành nên phản xạ tự nhiên, chỉ cần có một kích thích nhỏ cũng khiến cho nam giới xuất tinh. Đến khi quan hệ tình dục thực sự, theo phản xạ tự nhiên nam giới rất dễ bị xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của cả bạn và bạn tình.

tac hai cua thu dam

Bên cạnh đó, việc thủ dâm quá độ còn khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng lãnh cảm khi quan hệ thật khiến cho bạn chỉ thích “tự sướng” hơn là cần ai đó để thực hiện.

Nghiêm trọng hơn, nếu tình trạng xuất tinh sớm khi thủ dâm kéo dài khiến cho bạn không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng, đe dọa đến hạnh phúc gia đình bạn, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

tac hai benh thu dam

 

Tóm lại: Nếu hiện tượng xuất tinh sớm khi thủ dâm diễn ra với tần xuất vừa phải thì nam giới không nên quá lo lắng. Nhưng nếu tình trạng này xảy ra nhiều thì bạn cần phải tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp xử lý kịp thời, tránh để tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và chức năng sinh lý sau này.

Lời khuyên từ các chuyên gia: Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm khi thủ dâm, nam giới nên:

  • Thực hiện một lối sống lành mạnh
  • Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng
  • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên
  • Giữ cho tâm lý luôn thoải mái
  • Nên thủ dâm điều độ, tránh lạm dụng gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

 

tinh duc lanh manh.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám