• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới

  • Currently 8.80/10
Thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 126 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 08:22:10

Xuất tinh sớm luôn là nối ám ảnh của rất nhiều đấng mày râu, không phải vì nó là một căn bệnh nguy hiểm mà bởi bệnh làm giảm ham muốn tình dục của nam giới, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí có thể khiến cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Do đó, nam giới luôn tìm mọi cách để điều trị chứng bệnh này và một trong những biện pháp điều trị xuất tinh sớm được khá nhiều nam giới lựa chọn và áp dụng đó là sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc nào, dùng ra sao thì không phải nam giới nào cũng biết. Chính vì thế, trong bài viết này các bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản về thuốc chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể chủ động kiểm soát việc xuất tinh hay nói cách khác là nam giới xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của mình.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm như: Do thể lực yếu, do tâm lý căng thẳng, áp lực kéo dài, do tuổi tác, do thói quen thủ dâm, chế độ ăn uống không tốt, sử dụng nhiều đồ ăn cay nóng, bia, rượu và các chất kích thích khác…

Khi nam giới  mắc phải tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” không chỉ khiến cho nam giới xấu hổ, mặc cảm với bạn tình mà còn khiến cho nữ giới không đạt được khoái cảm tình dục, lâu dần sẽ khiến cho mối quan hệ của vợ chồng bị rạn nứt. Ngoài ra, xuất tinh sớm còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Vì vậy, việc điều trị chứng xuất tinh sớm có vai trò rất quan trọng trong đời sống tình dục của nam giới. Bên cạnh những biện pháp điều trị bằng liệu pháp tâm lý hoặc điều trị ngoại khoa thì dùng thuốc cũng là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

xuat tinh som

Thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết thuốc chống xuất tinh sớm là những loại thuốc có tác dụng:

Hỗ trợ quá trình điều trị xuất tinh sớm

Tăng cường sinh lý

Điều trị rối loạn cương dương.

Người bệnh chỉ nên dùng thuốc chống xuất tinh sớm được bác sĩ chỉ định.

Thuốc uống chống xuất tinh sớm

- Các loại thuốc uống chống xuất tinh sớm khá đa dạng về chủng loại, bao gồm cả những thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cho tới các loại thuốc đặc trị xuất tinh sơm. Đa phần những loại thuốc này có tác dụng chống trầm cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

thuoc chong xuat tinh som

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt

- Ưu điểm cả các loại thuốc xịt là nhỏ gọn, sử dụng đơn giản và có tác dụng nhanh chóng, giúp nam giới giải quyết vấn đề tức thì.

Chống xuất tinh sớm bằng nhóm gel bôi

- Nhóm thuốc này có tác dụng là giảm bớt độ nhạy cảm của dương vật giúp cho nam giới kiểm soát sự xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

gel boi tron

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm ngày càng nhiều. Tuy nhiên, do tâm lý xấu hổ, e ngại của người bị xuất tinh sớm nên họ thường tự tìm mua thuốc về điều trị chứng xuất tinh sớm. Nắm bắt được tâm lý đó của người bệnh, trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều những loại thuốc được quảng cáo là có tác dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả. Nhưng thực chất hiệu quả của các loại thuốc này vẫn chưa được cơ quan chức năng kiểm chứng nên việc người bệnh tự tự ý mua thuốc về điều trị tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, thậm chí có thể dẫn đến những hậu quả không lường.

Vì vậy, khi bạn bị xuất tinh sớm đừng cố tìm những loại thuốc được quảng cáo trên tivi, trên internet hay các phương tiện truyền thông khác mà hãy đến các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa có uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám và điều trị kịp thời.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám