• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Địa chỉ chữa viêm bàng quang tại Hà Nội

  • Currently 9.50/10
Địa chỉ chữa viêm bàng quang tại Hà Nội
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 98 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 09:31:59

Viêm bàng quang là một trong những dạng viêm nhiễm thường gặp ở đường tiết niệu. Bệnh có thể gặp ở bất kỳ ai kể cả nam lẫn nữ, gây ra nhiều triệu chứng phiền toái ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của người bệnh. Không những thế, viêm bàng quang kéo dài còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng thận, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Do vậy, bệnh cần phải được tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, bên cạnh việc chữa trị thì địa chỉ khám chữa bệnh viêm bàng quang cũng là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm.

dia chi chua viem bang quang

Địa chỉ chữa viêm bàng quang tại Hà Nội

Các chuyên gia cho biết, bất kỳ một bệnh lý nào cũng vậy để chữa trị bệnh an toàn và hiệu quả thì người bệnh nên lựa chọn những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn Hà Nội không phải là một việc dễ dàng bởi hiện nay trên địa bàn thành phố có rất nhiều cơ sở y tế được mọc lên như nấm sau mưa khiến cho người bệnh không biết đâu là cơ sở chui, đâu là cơ sở chất lượng.

Vậy đâu là một địa chỉ khám chữa viêm bàng quang uy tín và chất lượng?

Theo các chuyên gia, một cơ sở y tế được coi là địa chỉ chữa viêm bàng quang uy tín phải đảm bảo được những tiêu chí sau:

Tính hợp pháp: Cơ sở đó phải có giấy phép hoạt động do Bộ hoặc Sở Y tế cấp phép

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Cơ sở vật chất khang trang, phòng phẫu thuật, phòng vô trùng hiện đại

Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Sở y tế

Đội ngũ y tá, điều dưỡng nhiệt tình, tận tâm phục vụ người bệnh

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, chi phí điều trị hợp lý

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội chỉ có một vài cơ sở y tế đảm bảo đạt được đầy đủ những tiêu chí này, nổi bật trong số đó là phòng khám Thái Hà. Là một trong những cơ sở khám chữa bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, đặc biệt là viêm bàng quang có uy tín và chất lượng.

 

chua viem bang quang tai thai ha

Phòng khám nam khoa Thái Hà – địa chỉ chữa viêm bàng quang uy tín

Phòng khám Thái Hà là một trong những địa chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám chữa viêm bàng quang chất lượng cao. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại với đầy đủ các phòng phẫu thuật, xét nghiệm, siêu âm, vô trùng… Tất cả các trang thiết bị y tế đều được nhập khuẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình khám và chữa bệnh.

Không chỉ quan tâm đến trang thiết bị y tế, phòng khám nam khoa Thái Hà còn luôn chú trọng đầu tư nguồn nhân lực với độ ngũ y bác sĩ chuyên khoa đã từng được đào tạo tại những trường đại học y trong và ngoài nước nên bạn có thể yên tâm về kết quả khám và chữa bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại, đối với bệnh viêm bàng quang hiện nay phòng khám đang áp dụng 3 phương pháp chữa trị phổ biến là: điều trị thông thường, điều trị bằng thuốc kháng sinh và điều trị bằng tiểu phẫu. Căn cứ vào kết quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Điều trị thông thường: Áp dụng đối với những trường hợp viêm bàng quang ở mức độ nhẹ. Trong trường hợp này, người bệnh chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý là tình trạng bệnh sẽ được cải thiện.

Điều trị bằng kháng sinh: Đây là phương pháp điều trị viêm bàng quang phổ biến nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm và xác định mức độ viêm nhiễm để từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp.

Điều trị bằng tiểu phẫu: Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp bị viêm bàng quang mãn tính gây sỏi bàng quang, tắc nghẽn cổ bàng quang.

Không những thế, phòng khám đa khoa Thái Hà đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân, tạo không khí thoải mái khi đến khám và chữa trị tại đây.

phong kham chua viem bang quang

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám