• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những biến chứng của viêm bàng quang

  • Currently 9.70/10
Những biến chứng của viêm bàng quang
Điểm trung bình: 9.7 / 10 ( 88 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 09:41:37

Viêm bàng quang là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vậy những biến chứng đó là gì? Hãy cùng với các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Viêm bàng quang là tình trạng viêm bọng đái do nhiễm trùng đường tiểu. Nguyên nhân chính gây viêm bàng quang là do nhiễm khuẩn E.coli, vi khuẩn này sẽ vô hại trong đường ruột nhưng khi di chuyển đến niệu đạo nó sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm, trong đó viêm bàng quang là phổ biến nhất.

Viêm bàng quang thường gây ra các triệu chứng như: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, nước tiểu có mùi, đau vùng xương mu. Khi bạn phát hiện mình có những triệu chứng này thì cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, chất lượng để được khám và chữa trị kịp thời.

 

 

bien chung viem bang quang

Những biến chứng của bệnh viêm bàng quang

Viêm bàng quang gây tiểu ra máu, thiếu máu

- Khi mức độ viêm nhiễm trở nên nặng hơn, người bệnh có thể bị đi tiểu ra máu, nhiễm khuẩn máu. Tình trạng này kéo dài sẽ gây thiếu máu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày, gây chóng mặt, đau đầu, hoa mắt, hôn mê và phải truyền máu khi cần thiết.

viem bang quang gay ra tieu buot

Nhiễm trùng thận do viêm bàng quang

- Viêm bàng quang là một trong những nguyên nhân khiến cho thận bị viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập ngược dòng lên thận. Nếu để lâu, bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng của thận, thậm chí có thể dẫn đến suy thận, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới

Viêm bàng quang sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới, cùng với đó là những biến chứng liên quan đến thận như thận hư, thận yếu, suy thận… sẽ làm tăng nguy cơ bị vô sinh ở nam giới, ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình người bệnh.

Trước những biến chứng nguy hiểm trên, các chuyên gia y tế khuyến cáo nam giới khi có những triệu chứng tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa tin cậy, có uy tín để được kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết, xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất đối với từng bệnh nhân.

 

dieu tri viem bang quang

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế uy tín, có chất lượng trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và viêm bàng quang nói riêng.

Phòng khám là nơi quy tụ nhiều  bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây.

Phòng khám còn luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế, phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, giúp cho kết quả chuẩn đoán bệnh cũng như điều trị được chính xác hơn.

Với những lợi thế trên, phòng khám nam khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những nam giới mắc phải bệnh viêm bàng quang hay các bệnh lý nam khoa khác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám