• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cách chữa bệnh lậu cho nam giới

  • Currently 8.60/10
Cách chữa bệnh lậu cho nam giới
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 127 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-28 10:13:41

Nam giới thường có nguy cơ mắc các bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng cao hơn so với nữ giới do tư tưởng tình dục phóng khoáng hơn so với nữ giới rất nhiều. Cũng giống như các bệnh xã hội khác, bệnh lậu ở nam giới thường rất dễ tái phát và khó chữa trị. Bệnh lậu ở nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Vậy có những cách nào chữa trị bệnh lậu ở nam giới?

Bệnh lậu là do song lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, ngoài ra bạn cũng có thể bị nhiễm song lậu cầu khuẩn do tiếp xúc với các vết trầy xước hoặc sử dụng chung những đồ dùng cá nhân của người bệnh. Khi mắc. Khi mắc bệnh, nam giới thường có các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, đôi khi còn kèm theo máu, niệu đạo tiết dịch vào mỗi buổi sáng sớm, đau khi quan hệ tình dục…

Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời hoặc chữa trị không đúng phương pháp bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, làm tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn…

chua benh lau cho nam

Cách chữa bệnh lậu cho nam giới như nào?

Lậu cầu khuẩn có tốc độ lây lan rất nhanh, cứ sau 15 phút chúng lại phân chia 1 lần nên bệnh cần phải được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời. Vì vậy, khi có những dấu hiệu nghi ngờ bệnh lậu, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời. Căn cứ vào kết quả thăm khám và tình trạng sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp. Thông thường, bệnh lậu ở nam giới sẽ được điều trị bằng các phương pháp là dùng thuốc và phương pháp DHA.

chua benh lau bang phuong phap dha

Chữa bệnh lậu ở nam giới bằng phương pháp nội khoa

Bệnh lậu ở nam giới nếu ở mức độ nhẹ thì có thể điều trị bằng thuốc. Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa cần phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc là điều trị đúng phác đồ, đúng thuốc, đủ liều, đủ thời gian, điều trị đồng thời cho cả bạn tình. Trong thời gian điều trị, người bệnh cần phải kiêng quan hệ tình dục, tránh sử dụng những chất kích thích, không làm việc nặng, tránh thức khuya.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị này có thể chữa khỏi bệnh nhưng lại không thể phục hồi được những tổn thương mà bệnh đã gây ra trước đó. Không những thế, trong thời gian gần đây lậu cầu khuẩn còn có khả năng kháng thuốc nên việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

thuoc chua benh lau

Chữa bệnh lậu ở nam giới bằng phương pháp DHA

Đây là phương pháp được các chuyên gia phòng khám Thái Hà và các chuyên gia trong ngành đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Phương pháp DHA có thể chữa trị bệnh lậu hiệu quả mà không cần phải mổ, đốt điện, đặt ống nội soi… nên không gây đau đớn cho người bệnh.

Phương pháp DHA giúp điều trị bệnh lậu tận gốc và ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả.

Phương pháp này thực sự an toàn với người bệnh và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Thời gian chữa trị ngắn, người bệnh không cần phải nằm viện, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của người bệnh.

Ngoài ra, phương pháp chữa trị này còn có khả năng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể và hiệu quả chữa trị.

dieu tri benh lau

Với phương pháp này, phòng khám đa khoa Thái Hà đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh lậu, giúp bệnh nhân thoái khỏi nỗi ám ảnh do bệnh lậu gây ra. Vì vậy, hãy đến phòng khám Thái Hà để sức khỏe của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bệnh Cách chữa bệnh lậu cho nam giới” hay các bệnh xã hội khác xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 – 0365 116 117 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám