• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cách chữa bệnh lậu phổ biến

  • Currently 9.80/10
Cách chữa bệnh lậu phổ biến
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 130 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:19:49

Bệnh lậu cần phải được chữa trị càng sớm càng tốt bởi một khi lậu cầu khuẩn đã xâm nhập vào máu sẽ phát triển rất nhanh khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

Bệnh lậu là do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae (hay còn gọi là lậu cầu khuẩn) gây nên. Cũng giống với các bệnh xã hội khác, bệnh lậu lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Ngoài ra, khi bạn nhận máu, sử dụng chung bơm kim tiêm hay khi sử dụng với những đồ dùng cá nhân của người bệnh thì nguy cơ mắc bệnh lậu là khá cao.

Để chữa trị bệnh lậu có hiệu quả, điều đầu tiên và quan trọng nhất là người bệnh cần phải phát hiện bệnh sớm thông qua các triệu chứng điển hình như: tiểu buốt, tiểu nhiểu lần, đau rát khi đi tiểu; đau khi quan hệ tình dục; ở nam giới miệng sáo đỏ và phù nề, niệu đạo tiết dịch vào mỗi buổi sáng sớm; còn với nữ giới khí hư ra nhiều, có màu vàng sẫm, dạng mủ vàng, đau vùng bụng dưới. Khi phát hiện mình có những dấu hiệu bất thường trên thì hãy đến ngay bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, xác định bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

chua benh lau bang cach nao

Chữa bệnh lậu bằng cách nào?

Nguyên tắc chữa trị bệnh lậu

Sau 15 phút lậu cầu khuẩn lại phân chia 1 lần nên việc điều trị cần phải được tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt.

Trong quá trình chữa trị, người bệnh cần phải tuân thủ theo đúng phác đồ, sử dụng đúng thuốc và đủ liều lượng, tuyệt đối không được tự ý ngưng dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Ngoài ra, người bệnh cũng nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian chữa trị để tránh bệnh ngày càng nặng hơn.

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa

Nếu bệnh nhân mắc bệnh lậu trong giai đoạn đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh điều trị bằng phương pháp nội khoa tức là sử dụng thuốc kháng sinh để ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần phải tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được mua thuốc hoặc sử dụng đơn thuốc của người khác để tự chữa trị cho mình.

Có rất nhiều loại thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu, các loại thuốc này có thể chữa khỏi bệnh nhưng lại không ngăn ngừa được khả năng tái phát bệnh cũng như phục hồi được những tổn thương mà bệnh đã gây ra trước đó.

thuoc chua benh lau

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp nhiệt điện trường DHA

Với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay, bệnh lậu sẽ được chữa trị dứt điểm bằng phương pháp nhiệt điện trường DHA. Phương pháp này được thực hiện với 2 liệu pháp là:

Liệu pháp trị liệu: Sử dụng vacxin để chấm dứt sự phát triển, đồng thời loại bỏ sự tồn tại của lậu cầu khuẩn.

Liệu pháp cân bằng: giúp nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể góp phần điều trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh.

Phương pháp DHA được các chuyên gia y tế đánh giá là phương pháp chữa trị bệnh lậu tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp trước đây như: an toàn, không cần mổ, không đốt điện, không gây đau đớn hay tác dụng phụ, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh hiệu quả.

chua tri sui mao ga

Để chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất, người bệnh nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy, có uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Thái Hà để bệnh lậu được chữa trị hiệu quả nhất. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại đã tiến hành khám và chữa trị cho hàng nghìn trường hợp mắc bệnh lậu, giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh do căn bệnh xã hội này gây ra.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về “Cách chữa bệnh lậu phổ biến” xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 – 0365 116 117 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám