• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Bệnh lậu ở nam giới, dấu hiệu, cách chữa

  • Currently 8.61/10
Bệnh lậu ở nam giới, dấu hiệu, cách chữa
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 88 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 15:13:21

Do bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục nên tỷ lệ nam giới mắc bệnh lậu cao hơn hẳn so với nữ giới. Tuy nhiên, hầu hết nam giới lại tỏ ra coi thường hoặc nghĩ rằng mình đang mắc phải một bệnh viêm nhiễm thông thường nào đó mà không để ý đến những thay đổi của cơ thể, đến khi bệnh nặng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thì bệnh nhân mới biết. Do đó, nam giới cần phải chú ý đến những biểu hiện bất thường trên cơ thể mình. Dưới đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giới thiệu những triệu chứng, dấu hiệu cơ bản và cách chữa bệnh lậu hiêu quả cho nam giới.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

nam gioi mac benh lau

Bệnh lậu ở nam giới là như thế nào?

Bệnh lậu ở nam giới là do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae (lậu cầu khuẩn) gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây qua đường máu, lây do sử dụng chung những vật dụng cá nhân của người khác.

Triệu chứng, dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới thường bộc phát ra ngoài sau khi nhiễm lậu cầu khuẩn từ 3 – 5 ngày. Nam giới có thể nhận biết bệnh thông qua một số dấu hiệu sau:

Đau dọc niệu đạo mỗi khi đi tiểu, có cảm giác ngứa ngáy ở niệu đạo.

Ngứa ngáy ở quy đầu và dương vật bị tấy đỏ.

Bị cường dương, đau rát mỗi khi dương vật cương lên

Triệu chứng điển hình nhất của bệnh lậu ở nam giới là niệu đạo thường tiết ra chất nhầy như nhựa chuối vào mỗi buổi sáng dậy, lúc ngủ dậy và khi đi tiểu.

Ngoài những triệu chứng trên, người bệnh còn có thể bị sốt, nổi hạch bẹn, cơ thể mệt mỏi…

Nếu không được chữa trị kịp thời sau 1 tháng bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm niệu đạo… nghiêm trọng hơn là có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Do đó, ngay khi có các triệu chứng của bệnh lậu nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Việc thăm khám sớm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả chữa trị mà còn giúp bệnh nhân tránh được những biến chứng nguy hiểm về sau

dau hieu benh lau o nam

Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

Việc điều trị bệnh lậu ở nam giới còn tùy thuộc vào mức độ phát triển của bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp nhất cho từng trường hợp bệnh nhân. Bệnh lậu ở nam giới có thể được điều trị bằng phương pháp nội khoa tức là sử dụng thuốc kháng sinh để ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

Tuy nhiên, ngày nay mức độ kháng thuốc của lậu cầu khuẩn ngày càng tăng nên người bệnh cần phải tuân thủ theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo hiệu quả chữa trị, không được tự ý mua thuốc hay lạm dụng thuốc bởi nó có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Ngoài ra, nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, được nhiều người tin tưởng để chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất.

 

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng.

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đã tiến hành chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.
  • Đặc biệt, phòng khám còn là một trong những đơn vị chú trọng trong việc áp đang áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA, đây là phương pháp chữa trị bệnh lậu triệt để và hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, không cần mổ, không có tác dụng phụ, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh hiệu quả.

Với những ưu điểm vượt trội trên, phòng khám đa khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những nam giới không may mắc phải bệnh lậu.

 

chua benh lau danh cho nam

 

Nếu bạn còn có thắc mắc về “Bệnh lậu ở nam giới, dấu hiệu, cách chữa” xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 – 0365 116 117 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám