• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hình ảnh của bệnh hẹp bao quy đầu như nào?

  • Currently 9.30/10
Hình ảnh của bệnh hẹp bao quy đầu như nào?
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 80 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:46:39

Hẹp bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến thường gặp ở nam giới, nó có ảnh hưởng  rất lớn đến đời sống sinh hoạt của nam giới. Hẹp bao quy đầu có thể xảy ra ở cả trẻ nhỏ và ở cả nam giới trưởng thành. Tuy nhiên khi mắc hẹp bao quy đầu nam giới thường tỏ ra chủ quan, không để ý đến bệnh và thường bỏ qua các ảnh hưởng của bệnh. Ở bài viết này các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cung cấp một số hình ảnh bệnh hẹp bao quy đầu giúp các bạn có cái nhìn cụ thể nhất.

Bao quy đầu là phần da mỏng bao bọc ở trên đầu dương vật có tác dụng bảo vệ cơ quan này tránh những tổn thương. Đến một độ tuổi nhất định bao quy đầu sẽ tự lột xuống để lộ ra phần quy đầu, tuy nhiên ở một số trường hợp quy đầu không thể tự lột xuống do mắc phải một số bệnh lý như hẹp bao quy đầu. Ở trẻ sơ sinh thì hẹp bao quy đầu là trạng thái bình thường.

Những hình ảnh thực tế về hẹp bao quy đầu

hinh anh hep bao quy dau
Hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh

Khi trưởng thành nếu bao quy đầu không tự lột xuống được thì chứng tỏ bạn đã bị hẹp bao quy đầu. Ở trường hợp này, hẹp bao quy đầu được xem là bệnh lý. 

hep bao quy dau o nguoi lon
Hình ảnh hẹp bao quy đầu ở nam giới

hep bao quy dau o nguoi lon

Hẹp bao quy đầu ở người lớn

 

Ở nam giới, hẹp bao quy đầu có hai mức độ khác nhau, đó là hẹp bao quy đầu  và dài bao quy đầu hoàn toàn.

bao quy dau bi hep
Hình ảnh về các dạng hẹp bao quy đầu

Khi bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh cũng như các hoạt động khác rất khó khăn, đặc biệt là trong đời sống tình dục. Nếu để lâu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm quy đầu, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật…

Chính vì những ảnh hưởng nguy hại mà nó mang lại nên khi bị mắc hẹp bao quy đầu tốt nhất các bạn nên đến cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn các biện pháp chữa trị tốt nhất. Tùy vào từng trường hợp mà có thể tiến hành các biện pháp nong gắp hay phẫu thuật cắt bao quy đầu. Những biện pháp này là những thủ thuật rất đơn giản nên các bạn không nên quá lo lắng và hãy đến ngay các cơ sở y tế để được tư vấn kịp thời.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám