• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Rách bao quy đầu khi quan hệ

  • Currently 9.40/10
Rách bao quy đầu khi quan hệ
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 99 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 15:52:53

Quan hệ tình dục bên cạnh việc giải tỏa nhu cầu sinh lý, nó còn là một trong những hành động thể hiện sự thiêng liêng, gần gũi và sự hòa hợp của tình yêu. Tuy nhiên có những sự cố trong quá trình quan hệ là điều không hề mong muốn mà rách bao quy đầu khi quan hệ là một ví dụ điển hình thường gặp ở nam giới. Vấn đề này được rất nhiều các đấng mày râu quan tâm vì họ đều lo lắng vì có thể nó sẽ có ảnh hưởng đến việc quan hệ sau này. Vậy tình trạng rách bao quy đầu khi quan hệ là như thế nào?

rach bao quy dau

Nguyên nhân của tình trạng rách bao quy đầu khi quan hệ

Theo các bác sĩ nguyên nhân chính gây nên tình trạng này đó chính là việc quan hệ quá mạnh khiến cho bao quy đầu bị tổn thương. Khi hứng phấn cao độ sẽ khiến dương vật của nam giới cương cứng rất lớn. Việc cương cứng căng quá mức cùng với việc quan hệ mạnh khiến mô cơ, đặc biệt là bao quy đầu rất dễ bị tổn thương.

Bên cạnh đó những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng rất dễ bị mắc tình trạng rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục. Đối với những nam giới bị mắc các bệnh lý về bao quy đầu thì sẽ rất khó khăn cho việc quan hệ. Bởi bao quy đầu bao phủ kín khiến cho quy đầu không thể lộ ra được. Khi quá hưng phấn, bao quy đầu cố gắng tụt xuống có thể sẽ gây rách và chảy máu kèm đau tức dương vật.

bao luc tinh duc

Nhận biết rách bao quy đầu

Chúng ta có thể nhận biết rách bao quy đầu thông qua các biểu hiện như các tổn thương từ bao quy đầu có thể quan sát bằng mắt thường. Bao quy đầu có thể bị tổn thương tùy vào mức độ như bị sứt da, có thể bị chảy máu, cảm giác bị đau rát bao quy đầu, có cảm giác sót ở đầu dương vật.

Khi mặc quần hoặc khi cọ sát vào quần sẽ cảm thấy rất đau, đi lại hoặc vệ sinh rất khó khăn. Khi bị tổn thương, việc quan hệ có thể sẽ phải dừng lại giữa chừng, không nên cố gắng tránh để tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

Xử lý rách bao quy đầu

Nếu chảy máu nhiều, bạn phải đến trung tâm y tế ngay để các bác sĩ khâu cầm máu cho bạn.

Nếu máu chảy ít, tự cầm, bạn cũng nên đến trung tâm y tế để bác sĩ khâu và tạo hình lại dây hãm của bạn, giúp bạn không bị đau và bị rách trở lại sau này. Vì với vết rách tự liền sẹo thì sẹo này thường gây co rút làm cho dây hãm càng ngắn hơn, gây đau nhiều hơn khi quan hệ hoặc lại tiếp tục  rách bao quy đầu khi quan hệ.

Trước khi hoàn toàn phục hồi hoặc chưa được sự cho phép của bác sĩ thì tuyệt đối bạn không nên quan hệ tình dục. Bởi rất có thể các vết rách này sẽ bị tổn thương, rách trở lại mà chưa kịp phục hồi. Tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ không tốt cho sức khỏe, thậm chí có thể làm mất cảm giác của dương vật, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của nam giới.

chua rach bao quy dau

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám