• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Tìm hiểu quy trình cắt bao quy đầu

  • Currently 9.70/10
Tìm hiểu quy trình cắt bao quy đầu
Điểm trung bình: 9.7 / 10 ( 83 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:51:02

Hỏi

Chào bác sĩ. Hiện giờ tôi đang bị hẹp bao quy đầu và tôi đang phân vân là không biết mình có nên đi cắt bao quy đầu không? Vì em có nghe nói là cắt bao quy đầu có thể xảy ra nhiều rủi ro nên tôi rất lo lắng. Mong được các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà có thể giải đáp giúp tôi và cho tôi lời khuyên. Nếu cắt bao quy đầu thì quy trình như thế nào? Xin cảm ơn bác sĩ! (Tuấn – 28 tuổi)

Trả lời

Bạn Tuấn thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình đến chuyên mục tư vấn phòng khám nam khoa Thái Hà. Chúng tôi hiểu tâm trạng lo lắng của bạn về thủ thuật cắt bao quy đầu vì không ít những trường hợp bệnh nhân gặp phải những rủi ro trong quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhưng những trường hợp đó chiếm một tỷ lệ rất thấp. Nguyên nhân chính khiến cho bệnh nhân gặp phải rủi ro đó là do việc lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng, trình độ tay nghề của các bác sĩ kém, điều kiện vật chất tồi tàn…

cat bao quy dau

Để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa có uy tín và hiệu quả để cắt bao quy đầu.  Bạn có thể đến Phòng khám nam khoa Thái Hà để điều trị bệnh hẹp bao quy đầu, phòng khám là một trong những địa chỉ y tế nam khoa có uy tín và chất lượng trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh bao quy đầu nói riêng.

Khi điều trị bệnh hẹp bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Thái Hà bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tiểu phẫu. Bên cạnh đó, phòng khám luôn chú trọng trong việc áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y tế như phòng phẫu thuật, máy nội soi… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cắt bao quy đầu tại phòng khám.

 

quy trinh cat bao quy dau

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Để trả lời cho câu hỏi của bạn cũng như giúp bạn có thể yên tâm hơn trước khi thực hiện cắt bao quy đầu, chúng tôi xin được giới thiệu quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà như sau:

Bước 1. Điều chỉnh tư thế nằm của bệnh nhân: Bệnh nhân trong tư thế nằm ngửa

Bước 2. Tiến hành sát trùng trước khi thực hiện tiểu phẫu: Bác sĩ điều trị sẽ tiến hành làm sạch, sát trùng vùng phẫu thuật bằng nước muối, xà phòng và dung dịch sát khuẩn với tỷ lệ là 1: 1000 rồi tiêm vào tĩnh mạch vùng nang quy đầu

Bước 3. Tiến hành bóc tách phần da quy đầu: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ lấy kìm để nới rộng miệng quy đầu sau đó dùng 2 kìm để kéo vùng bao da quy đầu cho thẳng. Tiếp đó,  dùng kìm có đầu dò để tách rời vùng da đang bị dính với dương vật rồi dùng nước muối loãng để rửa sạch dương vật và bao quy đầu

Bước 4. Tiến hành cắt lại miệng bao quy đầu: Bác sĩ điều trị sẽ dùng kìm kẹp chặt vùng bao quy đầu đã được buộc chặt rồi vẽ một đường làm dấu ở bên ngoài da quy đầu (cách miệng bao quy đầu khoảng 0,5 cm) để tránh tình trạng cắt quá nhiều.

Bước 5. Cắt rời mặt trước bao quy đầu: Bác sĩ sẽ dùng kéo cắt men theo kim có đầu dò để cắt rời mặt ngoài và mặt trong bao quy đầu.

Bước 6. Cắt bỏ bao quy đầu: Bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau đó dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu, tiếp theo là cắt nốt bên còn lại.

Bước 7. Cầm máu dương vật: Bước này cần phải được tiến hành hết sức cẩn thận, tránh tình trạng không cầm được máu gây nguy hiểm đến tính mạng.

Bước 8. Khâu lại bao quy đầu: Sau khi cắt bao quy đầu các bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu các phía trong ngoài trái phải chỗ cắt, không nên khâu quá chặt vì có thể dẫn đến hoại tử bao quy đầu.

Bước 9. Quấn gạc quy đầu: Dùng gạc quấn bao quy đầu để bảo vệ vết khâu.

cat bao quy dau

Thủ thuật này chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 20 nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn như giúp bạn vệ sinh dương vật dễ dàng và sạch sẽ hơn, tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa do bệnh hẹp bao quy đầu gây ra…. Vì vậy, đừng vì những lo lắng về những rủi ro khi cắt bao quy đầu mà chần chừ đi khám và điều trị, điều này có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Người bệnh cũng nên lưu ý, sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh nên chú ý vệ sinh dương vật; hạn chế kích thích và kiêng quan hệ tình dục; ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để giúp bệnh hồi phục nhanh chóng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám