• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Bao quy đầu - Cách lột bao quy đầu như nào?

  • Currently 8.90/10
Bao quy đầu - Cách lột bao quy đầu như nào?
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 109 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:13:09

Cách lột bao quy đầu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm nhưng cách lột bao quy đầu như thế nào thì không phải đấng mày râu nào cũng biết. Chính vì thế, bài viết này các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giới thiệu cách lột bao quy đầu hiệu quả để nam giới tham khảo.

Tại sao bao quy đầu không thể tự lột được?

- Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc quy đầu dương vật. Khi các bé trai mới sinh ra cho đến khi 3 tuổi, bao quy đầu vẫn dính chặt vào quy đầu. Sau đó một thời gian từ 2 – 3 năm hoặc cũng có thể dài hơn 5 – 7 năm bao quy đầu của trẻ sẽ tự tuột xuống. Tuy nhiên, nhiều nam giới khi đã bước qua tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống được.

- Nguyên nhân khiến cho bao quy đầu không thể tự tuột xuống được thường là do nam giới mắc phải chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tình trạng này không chỉ khiến cho nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục mà nó còn là căn nguyên gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Không những thế, dài hay hẹp bao quy đầu còn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, thậm chí có thể dẫn đến ung thư dương vật. Vì vậy, lột bao quy đầu là một việc rất cần thiết và phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

lot bao quy dau

Hướng dẫn cách lột bao quy đầu 

Cách 1: Cách lột bao quy đầu bằng tay

- Bạn dùng tay kéo căng lớp da quy đầu từ 2 – 3 lần/ ngày đối với trẻ em, từ 4 – 5 lần/ ngày đối với người lớn để da quy đầu dần dần giãn ra. Kiên trì thực hiện cách này liên tục trong vòng 1 – 2 tháng, lớp da quy đầu sẽ giãn dần ra và bao quy đầu sẽ tự tuột xuống mà không bị sang chấn hoặc tổn thương ở da quy đầu.

Lưu ý: Khi thực hiện lột bao quy đầu, bạn cần phải vệ sinh cơ quan sinh dục và tay mình thật sạch sẽ để tránh trường hợp vi khuẩn xâm nhập trong khi bạn tiến hành lột bao quy đầu. Khi lột bao quy đầu bạn nên lưu ý thực hiện thật nhẹ nhàng để tránh làm rách hoặc tổn thương bao quy đầu, đặc biệt là đối với trẻ em.

lot bao quy dau bang tay

Cách 2: Dùng thuốc để lột bao quy đầu

- Ngoài cách dùng tay lột bao quy đầu, bạn cũng có thể dùng thuốc bôi có chứa corticosteroid để lột bao quy đầu. Khi bạn bôi thuốc này lên bao quy đầu từ 2 – 3 lần/ngày và bôi trong khoảng 4 – 6 tuần, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống.

Lưu ý: Trước khi sử dụng thuốc lột bao quy đầu, nam giới nên hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để tránh tình trạng sử dụng sai thuốc gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Trên đây là những cách lột bao quy đầu rất đơn giản mà nam giới có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn đã thực hiện 2 cách trên nhưng không hiệu quả thì bạn cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

 

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, đối với những trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu thì biện pháp điều trị tốt nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu. Cắt  bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản nhưng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh… Hiện phương pháp điều trị cắt bao quy đầu đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám nam khoa Thái Hà, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bị dài hay hẹp bao quy đầu, giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn, việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên dễ dàng mà đời sống tình dục của nam giới cũng được cải thiện đáng kể.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám