• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Chi phí cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền?

  • Currently 9.00/10
Chi phí cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 101 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 16:48:41

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho những nam giới mắc phải chứng dài, nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu. Những vấn đề về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí cắt bao quy đầu là 2 vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều nam giới. Trong khuôn khổ bài viết này, các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp bạn đọc giải đáp vấn đề chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc quy đầu dương vật. Dài và hẹp bao quy đầu là 2 chứng bệnh thường gặp ở bao quy đầu khiến cho quy đầu không lộ ra được bên ngoài hoặc chỉ để lộ một phần ngay cả khi dương vật cương cứng. Dài hoặc hẹp bao quy đầu không chỉ khiến cho nam giới gặp phải khó khăn khi vệ sinh dương vật, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển gây ra viêm nhiễm nam khoa mà còn kìm hãm sự phát triển của dương vật, thậm chí còn làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Vì vậy, khi phát hiện những vấn đề bất thường về bao quy đầu thì nam giới hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được khám và chữa trị kịp thời. Hiện nay, phương pháp điều trị dài và hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất là tiến hành cắt bao quy đầu. Bên cạnh những lo lắng về quy trình thực hiện thủ thuật thì vấn đề chi phí cắt bao quy đầu cũng được rất nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để chi trả cho khoản chi phí này.

 

chi phi cat bao quy dau

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền?

Để giải đáp vấn đề này, các chuyên gia nam khoa cho biết để xác định được một mức giá cụ thể cho thủ thuật cắt bao quy đầu khi chưa tiến hành thăm khám, kiểm tra là một việc rất khó khăn bởi khoản chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Tình trạng quy đầu của dương vật: Nếu nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu ở giai đoạn đầu, khi chưa bị viêm nhiễm thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn, từ đó giúp tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu bạn để bệnh kéo dài thì việc điều trị sẽ trở nên phức tạp và mức chi phí cũng sẽ cao hơn.

Quá trình hồi phục sau thủ thuật: Quá trình hồi phục sau thủ thuật nhanh hay chậm còn tùy theo cơ địa và thể trạng sức khỏe của từng nam giới. Tuy nhiên, nếu nam giới thực hiện đúng theo như chỉ dẫn của bác sĩ như vệ sinh dương vật sạch sẽ, bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho cơ thể, kiêng quan hệ tình dục… thì quá trình hồi phục sẽ được rút ngắn lại, từ đó chi phí điều trị sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Cắt bao quy đầu bằng các phương pháp khác nhau thì mức chi phí cũng có sự khác nhau. Thông thường, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, an toàn, ít đau, mang lại hiệu quả cao thì chi phí điều trị sẽ có sự chênh lệch so với các phương pháp truyền thống.

Cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu: Tại những cơ sở y tế được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, trang thiết bị y tế không đảm bảo, bác sĩ có tay nghề kém. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế kém chất lượng thì độ an toàn và hiệu quả cắt bao quy đầu cũng sẽ không đảm bảo.

Chi phí phát sinh (nếu có): Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra xem nam giới có mắc bệnh viêm nhiễm nào không. Nếu phát hiện nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm thì phải tiến hành tiêu viêm trước khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Lúc này, chi phí điều trị viêm nhiễm cũng sẽ được tính vào chi phí cắt bao quy đầu.

Ngoài ra, chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào một số khoản chi phí phát sinh như thuốc gây tê, chi phí giường bệnh…

 

Có thể bạn quan tâm:

 

cat bao quy dau gia bao nhieu

 

Các chuyên gia cũng khuyến cáo, nam giới không nên ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo bởi hiệu quả cũng như độ an toàn khi thực hiện cắt bao quy đầu không có một cơ quan chức năng nào kiểm chứng. Trên thực tế đã không có ít những trường hợp khi tiến hành cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế này phải gánh chịu những hậu quả nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe sinh sản của nam giới sau này. Vì vậy, nam giới hãy đến bệnh viện hay các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thực hiện cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám