• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm là gì?

  • Currently 9.00/10
Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm là gì?
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 91 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:41:09

Dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì? Đây là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm nhưng không phải ai cũng nhận biết được bệnh xuất tinh sớm, chỉ đến khi bệnh ở mức không kiểm soát được nữa thì nam giới mới tá hỏa tìm cách điều trị. Chính vì thế, trong bài viết này các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp nam giới dễ dàng nhận biết bệnh xuất tinh sớm, từ đó có hướng khắc phục kịp thời.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của mình. Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm được ví như người cầm trên tay quả bóng đã được bơm căng nhưng vô tình lại bị tuột mất khiến cho quả bóng bị xì hơi. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm nhưng chủ yếu là do nam giới bị căng thẳng thần kinh, tâm lý không ổn định hay do vấn đề về sinh lý… Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình, làm cho đời sống chăn gối gặp nhiều trục trặc.

 

xuat tinh som

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, nếu nam giới mắc phải những triệu chứng dưới đây thì có thể bạn đã rơi vào trường hợp xuất tinh sớm.

Thời gian giao hợp

Theo các chuyên gia, trung bình một cuộc giao hợp thường diễn ra trong khoảng từ 10 – 15 phút. Ở những nam giới khỏe mạnh, thời gian bắt đầu từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh trung bình là 10 phút thì được coi là bình thường. Những người được coi là xuất tinh sớm khi thời gian giao hợp trung bình chỉ trong khoảng 1 – 2 phút.

Sự thỏa mãn của bạn tình

Nam giới cũng có thể nhận biết bệnh xuất tinh sớm thông qua sự thỏa mãn của bạn tình. Nếu không làm cho bạn tình thỏa mãn trong thời gian giao hợp thì được coi là xuất tinh sớm. Theo một số liệu thống kê, có khoảng 27% phụ nữ đạt được khoái cảm khi cuộc giao hợp kéo dài 1 phút, 60% chị em đạt được khoái cảm khi thời gian giao hợp là 12 phút, trong khi đó phụ nữ cần tới 8 phút để đạt được khoái cảm.

thoa man

Số lần kiểm soát tự nguyện khi quan hệ

Dựa trên số lần “nhịp nhấp” có kiểm soát tự nguyện để xác định xuất tinh sớm, con số 8 và 15 lần được đưa ra như một lời gợi ý. Nếu số lần kiểm soát tự nguyện của nam giới ít hơn con số này thì được coi là xuất tinh sớm.

Ngoài ra, nam giới cũng có thể nhận biết bệnh xuất tinh sớm thông qua các dấu hiệu như: vừa nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp đã bị xuất tinh, giọng trầm, rụng tóc hói đầu…

Nếu nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm 1 – 2 lần thì không được coi là một bệnh lý nhưng nếu tình trạng này kéo dài, diễn ra liên tục với tần xuất thường xuyên thì nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên nam khoa để được các bác sĩ khám, tư vấn và tìm ra biện pháp điều trị kịp thời.

dau hieu cua xuat tinh som

 

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế có uy tín trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và bệnh xuất tinh sớm nói riêng. Với các bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới mắc phải bệnh xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại được sự tự tin và bản lĩnh của mình trong mọi cuộc “yêu”.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám