• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu mang lại

  • Currently 9.60/10
Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu mang lại
Điểm trung bình: 9.6 / 10 ( 97 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-30 10:21:06

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cần thiết được thực hiện cho những nam giới mắc phải chứng dài, hẹp bao quy đầu. Thế nhưng có nhiều nam giới tỏ ra lo lắng, sợ thủ thuật này sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Tuy nhiên, đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm bởi thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích vô cùng lớn. Vậy những lợi ích của việc cắt bao quy đầu mang lại đó là gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời nhé!

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y tế được thực hiện nhằm mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu để khắc phục tình trạng hẹp, dài bao quy đầu ở nam giới. Thủ thuật này được diễn ra nhanh chóng, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ mất khoảng 15 – 30 phút, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách lớp da thừa ở bao quy đầu. Sau khi thực hiện thủ thuật, dương vật có thể bị sưng nề một vài ngày do tác động của thủ thuật và ảnh hưởng của thuốc gây tê. Tuy đây là một thủ thuật khá đơn giản nhưng do thực hiện ở bộ phận nhạy cảm nên tâm lý lo lắng của nam giới cũng là điều dễ hiểu.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện thủ thuật thì nam giới nên đến những cơ sở có uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng để tiến hành cắt bao quy đầu bởi thủ thuật này mang lại những lợi ích vô cùng to lớn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

bao quy dau

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu mang lại

Giúp nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng hơn

Những nam giới mắc chứng hẹp, dài bao quy đầu thường gặp khó khăn khi vệ sinh dương vật do da bao quy đầu luôn che phủ quy đầu khiến nam giới mỗi lần vệ sinh phải lộn da bao quy đầu để vệ sinh vùng quy đầu. Chính vì thế, sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì nam giới cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh dương vật.

ve sinh duong vat

Giảm nguy cơ bị viêm nhiễm bao quy đầu

Như đã đề cập ở trên, các chứng hẹp, dài bao quy đầu sẽ khiến nam giới vệ sinh dương vật gặp nhiều khó khăn, nước tiểu, tế bào chết và các chất cặn bẩn sẽ tích tụ lại tạo thành một lớp bựa sinh dục, đây chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm nhiễm. Do vậy, cắt bao đầu sẽ giúp nam giới hạn chế được nguy cơ mắc bệnh viêm bao quy đầu.

giam viem nhiem bqd

Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu

Các tác nhân gây viêm bao quy đầu có thể xâm nhập ngược dòng lên phía trên gây ra viêm nhiễm đường tiết niệu. Vì vậy, cắt bao quy đầu không chỉ giúp bạn phòng tránh được bệnh viêm bao quy đầu mà còn ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu rất hiệu quả.

giam viem duong tiet lieu

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Những nam giới mắc chứng hẹp, dài bao quy đầu khi quan hệ tình dục thường dễ mắc phải chứng xuất tinh sớm, không đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho quy đầu được lộ ra bên ngoài, giúp nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời tăng khoái cảm tình dục khi quan hệ.

thoa man tinh duc

Giảm nguy cơ ung thư dương vật

Bựa sinh dục được tích tụ tại bao quy đầu là một trong những tác nhân gây ung thư dương vật. Khi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh dương vật, từ đó ngăn ngừa được nguy cơ mắc phải ung thư dương vật.

giam nguy co ung thu duong vat

Với những lợi ích to lớn trên, các chuyên gia nam khoa khuyến cáo nam giới khi mắc phải chứng hẹp, dài bao quy đầu cần phải đi khám và tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thì bạn có thể đến với phòng khám nam khoa Thái Hà để được cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhé. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nên toàn bộ quá trình thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện một cách chính xác, an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám