• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cắt bao quy đầu có đau không?

  • Currently 9.30/10
Cắt bao quy đầu có đau không?
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 91 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 09:45:32

Hỏi

Chào các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà. Cháu là Hùng, năm nay cháu 18 tuổi, dương vật của cháu mỗi khi cương cứng đều không để lộ bao quy đầu. Cháu có tìm hiểu thì được biết đây là hiện tượng dài bao quy đầu và cấn phải thực hiện cắt bao quy đầu. Bác sĩ cho cháu hỏi là cắt bao quy đầu có đau không? Cháu rất sợ đau và chảy máu nên chưa đủ quyết tâm đi phẫu thuật cắt bao quy đầu. Mong được bác sĩ tư vấn. Cháu xin cảm ơn!

Trả lời

Cháu Hùng thân mến!

Đầu tiên, xin cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi về phòng khám chúng tôi. Với câu hỏi của cháu, các chuyên gia nam khoa của phòng phám xin được giải đáp như sau:

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhưng rất cần thiết với những nam giới mắc phải chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm đến bệnh viện để thực hiện thủ thuật, một phần vì e ngại, xấu hổ, phần khác là do sợ đau. Vậy cắt bao quy đầu có đau không? Đây không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà có rất nhiều nam giới khi mắc phải chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

cat bao quy dau co dau khong

Lý do nam giới cần phải cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc quy đầu dương vật. Khi các bé trai mới sinh da, lớp da này sẽ dính ở đầu dương vật để bảo vệ quy đầu khỏi những tác động từ bên ngoài, những chấn thương hoặc viêm nhiễm. Thông thường, khi nam giới lớn lên lớp da này sẽ sự tuột xuống và để lộ phần quy đầu. Tuy nhiên, nhiều trường hợp lớp da này không thể tự tuột xuống dù dương vật ở trạng thái bình thường hay khi nam giới cương cứng, hiện tượng này được gọi là hẹp bao quy đầu. Một số trường hợp khác, bao quy đầu có thể kéo xuống được nhưng lớp da này quá dài, trùm kín cả dương vật, hiện tượng này được gọi là dài bao quy đầu.

Tất cả các trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu đều phải tiến hành cắt bao quy đầu bởi nếu không được cắt bỏ lớp bao quy đầu chúng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Chẳng hạn như: dài hay hẹp bao quy đầu sẽ gây ra viêm nhiễm nam khoa do việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, các chất cặn bẩn được tích tụ tại bao quy đầu, gây ra viêm nhiễm; ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, khiến dương vật ngắn hơn; dài hay hẹp bao quy đầu còn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí có thể dẫn đến ung thư dương vật và vô sinh. Chính vì vậy, cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất cần thiết khi nam giới bị chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu.

tai sao nen cat bao qiu dau

Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật khá đơn giản, tiểu phẫu này có gây đau đớn đau đớn hay không còn tùy thuộc vào từng phương pháp cắt bao quy đầu. Đối với các phương pháp truyền thống, thủ thuật cắt bao quy đầu thường gây đau đớn cho bệnh nhân. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại, kỹ thuật cắt bao quy đầu cũng có những tiến bộ vượt trội.

Để giúp nam giới thoát khỏi nỗi lo đau đớn khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, phòng khám đa khoa Thái Hà đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để ứng dụng vào việc khám chữa bệnh nói chung và cắt bao quy đầu nói riêng. Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc, cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại kết hợp với kỹ thuật gây tê cục bộ, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn khi tiến hành tiểu phẫu, thủ thuật chỉ diễn ra trong thời gian từ 15 – 30 phút, người bệnh sẽ không phải nằm viện, thời gian phục hồi nhanh mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh.

Bằng việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, phòng khám Thái Hà đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, giúp nam giới thoát khỏi được nỗi lo thầm kín.

cat bao quy dau co dau khong

Trong trường hợp của cháu, chúng tôi hiểu tâm trạng của cháu hiện giờ bởi ai cũng tỏ ra lo lắng, sợ rằng việc thực hiện thủ thặt tại bộ phận nhạy cảm như thế nhỡ không may thực hiện hỏng thì sẽ “mất cả chì lẫn chài” hay sợ cảm giác đau đớn khi thực hiện thủ thuật. Tuy nhiên, cháu không nên quá lo lắng vì ngày nay với sự phát triển của y học các phương pháp thực hiện thủ thuật cũng hiện đại hơn nên tình trạng đau đớn sẽ giảm bớt hoặc không còn. Hơn nữa, cắt bao quy đầu còn mang lại nhiều tác dụng cho nam giới như: giúp nam giới vệ sinh dễ dàng hơn, giảm tình trạng viêm nhiễm, hạn chế xuất tinh sớm… Vì thế, chúng tôi khuyên cháu hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Cháu cũng có thể đến phòng khám đa khoa Thái Hà để thực hiện thủ thuật này càng sớm càng tốt.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám