• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu

  • Currently 8.80/10
Triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 113 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 15:16:27

Hầu hết mọi người đều cho rằng chỉ có nữ giới mới dễ dàng mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục còn nam giới thì không. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm bởi trên thực tế nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm sinh dục cũng tương đương với chị em. Trong đó, viêm bao quy đầu hiện đang là một trong những bệnh nam khoa chiếm tỷ lệ mắc khá cao, đối tượng và độ tuổi mắc bệnh cũng khá đa dạng.

Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời không chỉ gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của người bệnh sau này. Vậy làm sao để nhận biết sớm bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới? Sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giới thiệu những triệu chứng thường gặp khi mắc phải bệnh viêm bao quy đầu, giúp nam giới có thể dễ dàng nhận biết bệnh lý này.

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, do bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm ký sinh trùng… Viêm bao quy đầu kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh…

trieu chung cua viem bao quy dau

Triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu cấp tính (thường là do nhiễm khuẩn)

- Biểu hiện ban đầu của bệnh là toàn bộ vùng bao quy đầu có hiện tượng sưng, tấy đỏ, người bệnh có cảm giác nóng và ngứa rát ở vùng quy đầu. Nếu lột lớp bao quy đầu lên thì có thể thấy mặt trong của bao quy đầu . Sau một thời gian, vùng viêm loét sẽ phát triển rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm theo mùi hôi khó chịu. Người bệnh thường cảm thấy đau nhức khi bao quy đầu cọ xát với quần lót, gây khó khăn mỗi khi hoạt động.

trieu chung viem bao quy dau cap tinh

Viêm bao quy đầu do nấm Cadida albicans

- Tại quy đầu và bao quy đầu xuất hiện những nốt ban đỏ, có bề mặt nhãn bóng, đường viền có màu đỏ hồng, có 1 lớp dịch màu trắng sữa kèm theo mụn mủ. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn vùng quy đầu và bao quy đầu có thể bị viêm loét và chảy rỉ mủ.

Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomanas

- Ban đầu, phần quy đầu có hiện tượng nổi mụn, ban đỏ, các nốt ban này sẽ dần to ra, trên bề mắt những nốt ban này có các mụn nước kèm theo, sau một thời gian các mụn này sẽ bị loét ra

viem quy dau do Trichomanas

Trong một số trường hợp, các triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu có thể tự biến mất nhưng điều đó không có nghĩa là bệnh đã khỏi mà nó chuyển sang giai đoạn tiểm ẩn và có thể tái phát bất cứ lúc nào với những triệu chứng rầm rộ hơn. Do đó, nam giới không nên chủ quan mà hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và khám chữa bệnh kịp thời, tránh để bệnh kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay tìm cách chữa bệnh tại nhà mà không có sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và bệnh viêm bao quy đầu nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám Thái Hà đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị tại đây.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám