• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Điều trị xuất tinh sớm cần tuân thủ nguyên tắc gì?

  • Currently 8.90/10
Điều trị xuất tinh sớm cần tuân thủ nguyên tắc gì?
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 112 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-28 10:31:53

Xuất tinh sớm là hiện tượng mất kiểm soát trong việc xuất tinh chỉ sau khoảng thời gian ngắn tính từ khi quan hệ thực sự (thường dưới 3 phút). Xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý phổ biến thường gặp ở nam giới. Theo thống kê thì có tới khoảng 30% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, không thể kiểm soát được. Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sức khỏe của nam giới, chính vì vậy việc điều trị xuất tinh sớm là rất cần thiết. Tuy nhiên muốn điều trị xuất tinh sớm đạt kết quả cao, cần phải điều trị theo các nguyên tắc nhất định.

xuat tinh som

Một số nguyên tắc cần phải tuân thủ khi chữa xuất tinh sớm

Giữ tâm lý thoải mái và ổn định

- Xuất tinh sớm có nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ các vấn đề tâm lý là chủ yếu. Những áp lực trong công việc, cuộc sống cũng như trong sinh hoạt hàng ngày, sẽ khiến cho người chồng cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú với tình dục. Khiến cho việc quan hệ gặp rất nhiều khó khăn, những áp lực này sẽ khiến cho nam giới quan hệ bị áp lực, dẫn đến dễ dàng bị xuất tinh nhanh. Chính vì vậy, giữ một tâm lý thoải mái, trong lúc quan hệ nên suy nghĩ sang vấn đề khác, sẽ giúp cải thiện được tình trạng  xuất tinh sớm của nam giới.

tam ly khi quan he

Quan hệ trong nhiều tư thế khác nhau

- Thay đổi tư thế lúc quan hệ sẽ giúp cho đấng mày râu kéo dài thời gian quan hệ. Do đó nam giới bị mắc xuất tinh sớm, nên thử các tư thế quan hệ tình dục khác nhau ngoài tư thế quan hệ tình dục truyền thống để giảm bớt kích thích tác động, giảm bớt cảm giác muốn xuất tinh.

tu the lam tinh

Bổ sung các chất dinh dưỡng, đặc biệt là kẽm

Một trong những cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả lại an toàn cho nam giới chính là việc bổ sung những chất dinh dưỡng hỗ trợ cho việc xuất tinh và tăng khả năng cương cứng của dương vật. Một số chất và vitamin cần thiết cho phái mạnh đó là vitamin A. E, B1, B2, kẽm, sắt,… Những chất này giúp tăng cường độ ham muốn và giúp duy trì cuộc yêu lâu hơn và lượng tinh trùng khỏe hơn.

Trong khi quan hệ, để giảm ham muốn, các bạn có thể sử dụng bao cao su để làm giảm sự kích thích, tác động lên đầu dương vật, qua đó sẽ giúp nam giới bớt hưng phấn và lâu xuất tinh hơn.

Trong quá trình chữa trị nên tập thể dục thường xuyên, để tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái hơn, sẽ giúp nam giới dễ kiểm soát việc xuất tinh hơn.

Có thể tiến hành tập luyện theo các bài tập hạn chế xuất tinh sớm như các phương pháp ODC, phương pháp kegel…

su dung bao cao su

 

Như vậy muốn giảm bớt tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới thì cần phải tuân thủ những nguyên tắc trên đây. Lưu ý, tuyệt đối các bạn không nên ngại ngùng, tự ti không đi khám để tình trạng bệnh nặng hơn, khó chữa trị. Hãy điều trị sớm và tuân thủ các nguyên tắc điều trị để sớm trở lại với cuộc sống tình dục viên mãn trước đây.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám