• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Yếu sinh lý có chữa được không?

  • Currently 8.90/10
Yếu sinh lý có chữa được không?
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 110 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 08:48:16

Yếu sinh lý không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới mà còn là nguyên nhân dẫn tới vô sinh – hiếm muộn ở nam giới và đe dọa đến hạnh phúc của gia đình bạn. Vậy bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về căn bệnh này. Sau đây các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp bạn đọc giải đáp vấn đề này. Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Yếu sinh lý là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng không được lâu dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hưng phấn trong cuộc “yêu”. Hiện nay, số nam giới bị yếu sinh lý đang không ngừng tăng lên do nhiều nguyên nhân khác nhau như: do tâm lý không ổn định, do tuổi tác, do mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp…

benh yeu sinh ly nam gioi

Yếu sinh lý có chữa được không?

Với câu hỏi này, các chuyên gia nam khoa phòng khám Thái Hà khẳng định bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa trị được. Tuy nhiên, điều trị bằng cách nào và điều trị ra sao thì còn  phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Do vậy, khi bạn có những triệu chứng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương cương, suy giảm ham muốn tình dục, đau nhức khi giao hợp… thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

yeu sinh ly nam gioi

Chứng bệnh yếu sinh lý thường được chữa trị bằng các phương pháp

Yếu sinh lý do tâm lý

- Nếu bạn bị yếu sinh lý do những căng thẳng, lo lắng, chịu nhiều áp lực, stress kéo dài thì bạn nên điều chỉnh lại những thói quen sống hàng ngày, tránh những lo lắng, sợ hãi, luôn giữ tâm trạng thoái mái và đặc biệt là nên tâm sự với vợ để 2 người cũng tìm cách giải quyết “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”.

Yếu sinh lý do tuổi tác

- Khi nam giới bước độ tuổi trung niên thì lượng hormone testosterone sẽ bị suy giảm.Cùng với sự suy giảm lượng hormone này là tình trạng rối loạn cương dương và ham muốn tình dục ở nam giới cũng giảm theo. Đây là quy luật tất yếu của cuộc sống nên những trường hợp bị yếu sinh lý do nguyên nhân này sẽ rất khó có thể chữa trị được.

- Tuy nhiên, người bệnh có thể cải thiện tình hình bằng một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, sử dụng những thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực.

ysl do tuoi cao

Yếu sinh lý do bệnh lý

- Trường hợp này, sau khi đã trải qua quá trình thăm khám, kiểm tra, xác định bệnh thì tùy vào từng bệnh lý cụ thể các bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất. Khi các bệnh lý này đã được điều trị xong thì chứng bệnh yếu sinh lý mà bạn đang gặp phải cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuốc

- Người bị yếu sinh có thể dùng một số loại thuốc để chữa trị yếu sinh lý hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Các loại thuốc này có thể là: thuốc Tây y, thuốc Đông y, thuốc Nam, thuốc Bắc…

- Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc người bệnh cần phải hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo hiệu quả chữa trị cũng như tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra do sử dụng không đúng thuốc hoặc lạm dụng thuốc quá nhiều.

- Ngoài những phương pháp trên, nam giới khi bị yếu sinh lý còn có thể tập luyện một số bài tập có tác dụng chữa trị yếu sinh lý như bài tập Kegel, bài tập ODC…

bai tap ODC

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám