• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Triệu chứng, dấu hiệu của yếu sinh lý nam giới

  • Currently 8.70/10
Triệu chứng, dấu hiệu của yếu sinh lý nam giới
Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 112 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-28 10:00:56

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới bởi chứng bệnh này không chỉ gây ảnh hưởng tâm lý cho bản thân nam giới mà nó còn gây ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn tình. Tình trạng này kéo dài có thể khiến cho hạnh phúc gia đình bạn bị tan vỡ. Vì vậy, việc chữa trị bệnh yếu sinh lý cần phải được tiến hành càng sớm càng tốt. Vậy làm sao để nhận biết được bệnh yếu sinh lý? Sau đây các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cung cấp kiến thức về triệu chứng yếu sinh lý, giúp nam giới có thể sớm nhận biết chứng bệnh này.

Bệnh yếu sinh lý là  tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng được nhưng lại không duy trì được tình trạng đó khi tiếp xúc với âm đạo của người phụ nữ nên không làm thỏa mãn được bạn tình. Trước đây, bệnh thường gặp ở những nam giới trong độ tuổi trung niên và cao niên nhưng đến nay những nam giới trong độ tuổi sinh sản cũng có nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý là khá cao.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý khá đa dạng như do tuổi tác, do áp lực công việc, stress kéo dài, do chất thương, do chế độ ăn uống không hợp lý…

dau hieu yeu sinh ly

Triệu chứng, dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Rối loạn cương dương

- Ngày nay, do môi trường ngày càng ô nhiễm và áp lực công việc ngày càng nhiều khiến cho nhiều nam giới gặp phải chứng rối loạn cương dương.

- Rối loạn cương dương hay còn gọi là liệt dương là một chứng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới, là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi tiến hành giao hợp.

- Ngoài ra, tình trạng rối loạn cương dương còn có biểu hiện là dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, không đạt được khoái cảm tình dục…

roi loan cuong duong

Rối loạn xuất tinh

- Khi giao hợp bạn đang ở mức độ hưng phấn cao độ nhưng vẫn không thể xuất tinh bình thường được thì đó là chứng rối loạn xuất tinh. Nam giới khi bị rối loạn xuất tinh thường có biểu hiện xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Đau nhức khi giao hợp

- Khi quan hệ tình dục, nam giới thường có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng do bị kích thích lên bao quy đầu, lên quy đầu dương vật, đau khi xuất tinh…

Suy giảm ham muốn tình dục

- Nếu đa số những lần mà bạn gần gũi với bạn tình mà không còn cảm giác hứng thú và bạn chỉ thực hiện theo nghĩa vụ của một người đàn ông thì đó cũng là triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

- Nguyên nhân gây ra hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục có thể là do áp lực từ gia đình, công việc, các mối quan hệ... hay do những chấn thương về tâm lý…

- Ngoài những triệu chứng trên thì nam giới cũng có thể nhận biết bệnh yếu sinh lý qua một số dấu hiệu khác như: giọng trầm, rụng tóc, ngủ ngáy, dáng đi cứng nhắc…

suy giam ham muon tinh duc

Khi phát hiện mình có những triệu chứng này thì bạn cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy, có uy tín để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời. Đừng chần chừ hãy e ngại để bệnh kéo dài gây ảnh hưởng đến tâm lý của bản thân và hạnh phúc của gia đình.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế tin cậy, có uy tín trong việc khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa nói chung và yếu sinh lý nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý, giúp họ lấy lại được sự tự tin và bản lĩnh của mình trước bạn tình. Với những lý do trên thì phòng khám nam khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn tốt nhất của nam giới khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh sản.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám