• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Làm gì khi chồng yếu sinh lý?

  • Currently 9.00/10
Làm gì khi chồng yếu sinh lý?
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 117 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2023-02-25 15:11:35

Yếu sinh lí là gì? Yếu sinh lý là một trong những bệnh nam khoa gây ra những nỗi lo và phiền toái lớn nhất đối với đàn ông. Yếu sinh lí là hiện tượng mà dương vật của người đàn ông không đủ hoặc không đạt độ cứng cần thiết khi giao hợp. Hiện nay yếu sinh lí ở nam giới đang ngày càng phổ biến và là “thuốc độc” phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Yếu sinh lí gây nên tâm lí lo lắng, hoang mang và tự ti cho các đấng mày râu vì không thể giải quyết được nhu cầu sinh lí lại không thể hiện được bản lĩnh đàn ông với vợ mình. Tuy nhiên đó không chỉ là nỗi khổ của một mình các ông chồng mà cũng là nỗi khổ tâm khó nói của rất nhiều các bà vợ. Thế nhưng các bà vợ nên làm thế nào khi chồng bị yếu sinh lí, làm thế nào để bảo vệ hạnh phúc thì không phải bà vợ nào cũng biết cách.

Trong thời gian gần đây phòng khám của chúng tôi đã nhận được rất nhiều tâm sự của các chị em về nỗi khổ khi có chồng bị yếu sinh lí và làm thế nào để có thể giúp chồng khắc phục bệnh này. Hiểu và chia sẻ với tâm tư, nỗi lòng của chị em phụ nữ, hôm nay các bác sĩ của phòng khám Thái Hà sẽ đưa ra một số lời khuyên để khắc phục bệnh yếu sinh lí ở nam giới.

chong yeu sinh ly

Yếu sinh lý nam cần làm gì?

Giữ bình tĩnh khi phát hiện chồng bị yếu sinh lí

- Khi người đàn ông bị bất lực trong chuyện chăn gối họ đã cảm thấy rất tự ti và chán nản, hay tự ái. Chính vì vậy họ cần phải được chia sẻ từ người bạn tình của mình. Trong lúc này tốt nhất là người vợ hoặc bạn tình không nên chê bai, dè bỉu hay giận dỗi vì đó là điều không ai mong muốn. Các chị em nên nhẹ nhàng động viên, an ủi trấn an tinh thần, chia sẻ và trò chuyện nhiều hơn với chồng. Cần phải khéo léo nhẹ nhàng vì đây là vấn đề nhạy cảm để người chồng cảm thấy bạn đang chia sẻ nỗi khổ với anh ấy thật sự.

Cần tìm ra nguyên nhân của tình trạng yếu sinh lí này, để có cách khắc phục hoặc chữa trị phù hợp nhất

- Nếu là do nguyên nhân thứ phát như bị căng thẳng, áp lực trong công việc, hay đang gặp khó khăn gì trong cuộc sống…gần đây người chồng mới bị yếu sinh lí, thì người vợ nên khéo léo hỏi han, sau đó đưa ra một số đề nghị như có thể đi du lịch hay dã ngoại trong một vài ngày để giải tỏa stress… Đối với những trường hợp bị yếu sinh lí do nguyên nhân thứ phát thì biện pháp giải quyết cũng đơn giản hơn và hiệu quả đạt được cũng khả quan hơn.

- Nếu bị yếu sinh lí ngay từ đầu thì cần tìm hiểu nguyên nhân kĩ càng và đôi khi cần sự can thiệp của các bác sĩ và các biện pháp điều trị khoa học. Tuy nhiên nếu là do nguyên phát thì việc khuyên nhủ người chồng đi khám là việc cực kì khó khăn mà điều này cần sự hiểu nhau và chia sẻ với nhau từ cả 2 phía.

nguyen nhan benh yeu sinh ly

Bổ sung chế độ dinh dưỡng cho chồng, bồi dưỡng sức khỏe cho người chồng

Đây là cách chị em dễ làm và có hiệu quả khá tốt. Chị em có thể bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hang ngày của chồng những món ăn tốt cho “chuyện ấy”, bổ thận tráng dương, nâng cao sinh lực như: thịt dê, thịt chó, trứng lộn, giá đỗ, hải sản, rượu thuốc… Tuy nhiên phải tìm hiểu thật kĩ để sử dụng nó phù hợp và hiệu quả.

Khuyên chồng nên tập thể dục thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe bản thân, đồng thời giảm áp lực tâm lí.

Hạn chế “đòi” quan hệ tình dục quá nhiều, chỉ nên 1- 2 lần/tuần để đảm bảo sức khỏe và giữ tinh khí cho chồng. Khi quan hệ thì nên chọn tư thế quan hệ phù hợp, lâu xuất tinh, nhẹ nhàng massa và kích thích “cậu nhỏ” cho chồng để thư giãn và mạch máu dễ lưu thông.

han che quan he tinh duc

Tạo không khi vui vẻ, ấm cúng trong gia đình, nên có không gian riêng, khuyên chồng hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…ngủ đủ giấc để đảm bảo thể lực và tinh thần thoải mái.

Không tự ý dùng thuốc cũng như mua thuốc hoặc thực phẩm chức năng về cho chồng dùng vì rất có khả năng không chữa khỏi bệnh mà còn làm bệnh nặng hơn. Khi muốn sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Nếu đã làm đủ mọi cách mà vẫn không cải thiện được tình trạng thì cách duy nhất các chị em nên khuyên chồng đến các phòng khám nam khoa uy tín để được tư vấn, giải tỏa căng thẳng và tìm ra cách chữa bệnh yếu sinh lý tốt nhất và kịp thời nhất.

chua benh yeu sinh ly cho chong

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám