• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Khi các mày râu bị yếu sinh lý, phụ nữ phải làm gì?

  • Currently 8.90/10
Khi các mày râu bị yếu sinh lý, phụ nữ phải làm gì?
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 84 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:42:02

Yếu sinh lý không còn là nỗi lo riêng của chỉ cánh mày râu nữa, mà đã trở thành nõi phiền muộn của rất nhiều chị em. Chị em phụ nữ là những người thấu hiểu hơn ai hết tâm trạng khi có chồng bị yếu sinh lý. Vậy phụ nữ phải làm gì khi các đấng mày râu bị yếu sinh lý?

chong yeu sinh ly

Như thế nào là bị yếu sinh lý?

Yếu sinh lý theo quan điểm hiện đại dùng để chỉ tình trạng suy giảm các chức năng sinh dục, trong đó bao gồm là các biểu hiện như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương… Yếu sinh lý thường xảy ra ở những đối tượng nam giới ở tuổi trung niên hoặc bước vào thời kỳ mãn dục. Mà biểu hiện đặc trưng, dễ nhận biết của nó đó là suy giảm ham muốn tình dục với tần suất quan hệ giảm sút và không có hứng thú nữa.

Yếu sinh lý gây ra những ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe nam giới, làm giảm chức năng sinh lý và ham muốn tình dục ở nam giới, thậm chí là dẫn đến quá trình mãn dục sớm. Gây tâm lý bức bối khó chịu, dẫn đến nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, khi mắc những triệu chứng này, nam giới lại thường chủ quan, cùng với tâm lý tự ti nên thường bỏ qua khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn. Khi bị yếu sinh lý không chỉ những người chồng cảm thấy bức bối, khó chịu mà các bà vợ cũng bức xúc không kém. Biết chồng bị yếu sinh lý nhưng không biết khuyên hay làm như thế nào để giúp các đấng mày râu cải thiện tình trạng này.

bat luc

Đấng mày râu bị yếu sinh lý, phụ nữ nên làm gì?

Đây là vấn đề rất tế nhị trong đời sống vợ chồng, nó không chỉ đơn thuần là chuyện sinh hoạt mà còn liên quan đến sĩ diện của nam giới. Chính vì vậy nó đòi hỏi người phụ nữ phải tinh tế và khéo léo để không làm rạn nứt quan hệ vợ chồng.

Trước tiên bạn nên tìm hiểu nguyên nhân của tình trạng xuất phát từ đâu. Đôi khi nguyên nhân của tình trạng này lại xuất phát từ những khúc mắc trong cuộc sống, nếu tìm được nguyên nhân đó thì tình trạng sẽ được giải quyết. Các bà vợ nên có thái độ cảm thông hơn với chồng của mình, giúp chồng có tâm lý thoải mái hơn. Tuyệt đối không nên chê bai hay có thái độ gắt gỏng đối với nam giới. Tìm hiểu và chia sẻ công việc với chồng, những áp lực trong công việc và cuộc sống với chồng. Yếu tố tâm lý chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự thay đổi sinh lý của cơ thể. Chính thái độ chia sẻ, đồng cảm của chị em sẽ giúp các đấng mày râu tự tin hơn rất nhiều, tinh thần phấn chấn có thể khiến tình trạng tự thuyên giảm.

Chủ động thay đổi không khí gia đình, bằng việc thu xếp đi du lịch thăm quan hoặc tạo không khí lãng mạn riêng cho hai người để hâm nóng tình yêu, cũng giúp đàn ông lấy lại hứng thú, hưng phấn.

Khuyên chồng nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, không nên ngồi quá lâu hoặc sử dụng nhiều chất kích thích không tốt. Bởi vì các chất kích thích độc hại là nguyên nhân trực tiếp tác động đến các chức năng sinh lý của nam giới.

the thao

Nếu tình trạng này kéo dài, dùng các biện pháp mà tình trạng không thuyên giảm, bạn nên khuyên chồng bạn đi khám để có thể xác định được nguyên nhân chính xác. Tình trạng yếu sinh lý xuất phát từ các bệnh nam khoa nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Trong quá trình sinh hoạt bạn nên tìm hiểu và bổ sung các loại thực phẩm dinh dưỡng tốt cho chuyện chăn gối, đặc biệt là các thực phẩm như: thịt chó, thịt dê, hải sản, các loại hoa quả giàu vitamin C…cũng như xin ý kiến bác sĩ về việc sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ cho người yếu sinh lý. Đây là con đường ngắn nhất, dễ nhất để có thể tác động đến nam giới.

Bên cạnh đó việc chú ý thay đổi, làm mới bản thân, chăm chút cho vẻ bề ngoài, tạo hứng thú mới cho người chồng cũng là biện pháp hữu hiệu, bởi nguyên nhân rất có thể xuất phát từ bạn, khiến người chồng nhàm chán.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám