• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những thói quen xấu gây yếu sinh lý ở nam giới

  • Currently 8.77/10
Những thói quen xấu gây yếu sinh lý ở nam giới
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 56 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 15:07:43

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm về nhu cầu sinh lý và sinh dục, ham muốn tình dục bị suy giảm và không còn khả năng quan hệ tình dục hoặc khả năng quan hệ tình dục bị hạn chế. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt cũng như đời sống sức khỏe sinh sản của nam giới. Từ đó sẽ dẫn đến những rạn nứt trong quan hệ vợ chồng làm tan vỡ tình cảm, có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Thói quen xấu gây yếu sinh lý ở nam giới

Những thói quen xấu của nam giới dẫn đến tình trạng yếu sinh lý là.

Thủ dâm quá nhiều: đa số nam giới đều có hành động thủ dâm để tạo cảm giác khoái cảm cho bản thân để giải quyết nhu cầu khi có hưng phấn tình dục cao. Thủ dâm ở một mức độ nào đó có thể có lợi cho sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên nếu thủ dâm quá nhiều với tần suất cao, hay còn gọi là tình trạng nghiện thủ dâm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Thủ dâm quá nhiều có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương, rối loạn cảm xúc trong khi quan hệ, dễ bị xuất tinh sớm. Thủ dâm quá nhiều có thể gây những tổn thương đến dương vật, cơ quan sinh dục, khiến cho nam giới bị suy giảm hứng thú tình dục và có thể dẫn đến vô sinh nam

Xem phim khiêu dâm: Những hình ảnh khiêu dâm là yếu tố có tác dụng rất lớn đối với sự kích thích tâm lý khiến nam giới lo lắng và nhạy cảm khi quan hệ tình dục thực sự. Chính sự lo lắng này dẫn đến ức chế tâm lý khiến bị xuất tinh sớm.

Tâm lý, tinh thần không ổn định, stress kéo dài: những khó khăn, vất vả trong cuộc sống, công việc, gia đình gây ra những áp lực, khó khăn kéo dài, khiến cho cơ thể luôn luôn trong tình trạng căng thẳng, stress kéo dài, sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, gây ra yếu sinh lý, xuất tinh sớm, quá trình sản sinh tinh trùng. Nếu kéo dài có thể dẫn đến vô sinh thứ phát.

Sử dụng nhiều các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia… những chất này không chỉ có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản mà nếu sử dụng nhiều nó còn có thể đe dọa đến tính mạng con người. Trong thuốc lá chứa rất nhiều nicotine và tobacco có thể làm phá hủy gen hoặc tế bào. Sử dụng nhiều thuốc lá sẽ khiến nam giới bị suy giảm các chức năng sinh lý như liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…có thể gây ra vô sinh. Bia rượu sử dụng nhiều sẽ làm cho nồng độ cồn trong cơ thể cao, có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hormone testosterone, hormone sinh dục ở nam giới, chính vì vậy sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh ở nam giới…

Như vậy, chính những thói quen hàng ngày, đang tàn phá cơ thể và sức khỏe sinh sản của bạn mà bạn không hề hay biết. Để bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của bạn, tốt nhất nên thực hiện một lối sống khoa học, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe tốt và hạn chế những thói quen xấu.

Phòng khám nam khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám nam khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám