• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Tại sao lại cần cắt bao quy đầu?

  • Currently 9.40/10
Tại sao lại cần cắt bao quy đầu?
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 119 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:34:00

Đối với những trường hợp nam giới khi bị dàihoặc hẹp bao quy đầu thì cần phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, đa số nam giới khi nghe đến thủ thuật cắt bao quy đầu thì tỏ ra hoang mang, lo lắng vì không biết nó có lợi gì và vì sao lại phải cắt bao quy đầu?
Những lý do nam giới cần phải cắt bao quy đầu

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, từ trước đến nay mọi người vẫn cho rằng bao quy đầu có chức năng bảo vệ phần đầu dương vật khỏi những tác hại bên ngoài. Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự đúng đối với bé trai chưa bước vào độ tuổi dậy thì còn những nam giới khi đến tuổi trưởng thành bao quy đầu sẽ không còn chức năng bảo vệ nữa, nếu lớp da này vẫn tiếp tục trùm kín dương vật thì đây sẽ là một mối nguy hại lớn.

bao quy dau o nam gioi

Những nguy hại khi không cắt bao quy đầu

Gây ra các bệnh viêm nhiễm

Khi lớp bao quy đầu quá dài, quá hẹp hoặc bị nghẹt sẽ khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục. Lâu dần chúng sẽ tích tụ tại bao quy đầu tạo thành một lớp bựa sinh dục, đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây viêm quy đầu, viêm bao quy đầu. Vi khuẩn xâm nhập ngược dòng có thể gây ra viêm bàng quang, viêm thận…

Cản trở sự phát triển của dương vật

Tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu sẽ trùm kín dương vật, kìm hãm sự phát triển của dương vật. Điều này sẽ làm cho kích thước của dương vật nhỏ hơn so với bình thường ảnh hưởng đến đời sống tình dục sau này.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới

Bao quy đầu trùm kín phần đầu của dương vật sẽ làm cho bộ phận này trở nên nhạy cảm, do đó khi quan hệ tình dục nam giới dễ bị xuất tinh sớm. Nếu tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, thậm chí có thể gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

anh huong sinh ly nam gioi

Gây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình

Khi quan hệ tình dục, các chất cặn bẩn, vi khuẩn sẽ theo tinh dịch vào trong âm đạo của bạn tình, sau đó vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, vi khuẩn tích tụ ở dưới da quy đầu còn là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Tăng nguy cơ bị ung thư dương vật

Các bệnh lý như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn tại vùng hạch, nhiễm khuẩn tại khối u, thậm chí có thể dẫn đến ung thư dương vật.

Với những biến chứng nguy hiểm trên, chúng tôi khuyên nam giới khi mắc phải chứng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu tách bỏ lớp da thừa nhưng không làm tổn thương dương vật.

Thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 30 phút, an toàn, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, người bệnh phục hồi nhanh, không làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

Cắt bao quy đầu tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng những lợi ích mà nó mang lại là rất lớn như: giúp nam giới vệ sinh sạch sẽ hơn, giảm nguy cơ viêm nhiễm và ung thư dương vật, giúp dương vật phát triển bình thường, hạn chế nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình và nâng cao đời sống tình dục. Vì vậy, cắt bao quy đầu là giải pháp tốt nhất để điều trị các bệnh lý hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu.

thu thuat cat bao quy dau

Bạn có thể đến phòng khám nam khoa Thái Hà để thực hiện cắt bao quy đầu. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp nam giới bị mắc các bệnh ở bao quy đầu.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám