• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Yếu sinh lý có con được không?

  • Currently 9.70/10
Yếu sinh lý có con được không?
Điểm trung bình: 9.7 / 10 ( 103 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:57:46

Yếu sinh lý là bệnh thường gặp ở nam giới, có xu hướng gặp nhiều hơn ở nam giới bước vào độ tuổi trung niên. Tuy nhiên độ tuổi này hiện nay đang có xu hướng trẻ hóa, đem lại rất nhiều phiền toái và mối lo ngại cho các quý ông. Bên cạnh những ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày rất rõ nét thì quan tâm khác của nam giới đó là yếu sinh lý có con không cũng là nỗi băn khoăn rất lớn của nhiều người.

ysl co con khong

Yếu sinh lý là như thế nào?

Yếu sinh lý được hiểu theo cách đơn giản, đó là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc là trạng thái cương cứng không đủ để duy trì khi giao hợp trọn vẹn. Tình trạng này xảy ra khiến cho phụ nữ không được thỏa mãn, khiến cả 2 không đạt được cực khoái, bách bí. Tình trạng này hay còn được gọi là “đứt gánh giữa đường” hoặc “chưa đến chợ đã hết tiền”. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm cả 2 trở nên lãnh cảm tình dục, khiến cho tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Vậy tình trạng yếu sinh lý có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của nam giới?

the nao la ysl

Yếu sinh lý có con được không?

Việc có con hay không được xác định dựa trên khả năng thụ thai của tinh trùng và trứng. Chính vì vậy, yếu sinh lý là để chỉ tình trạng không thể giao hợp trọn vẹn chứ không liên quan đến việc nam giới có thể có con hay không. Việc có con ở nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là chất lượng tinh trùng. Nếu tinh trùng ở nam giới vẫn được sản xuất ra bình thường và hoàn toàn khỏe mạnh thì khả năng có con vẫn hoàn toàn bình thường kể cả khi bị yếu sinh lý.

Bệnh yếu sinh lý chỉ ảnh hưởng đến việc sinh con khi kèm theo chất lượng tinh trùng bị yếu, hoặc lượng tinh trùng ít đi. Khi bị yếu sinh lý gặp phải một số vấn đề khó khăn khác như khả năng giao hợp tự nhiên không thể tiến hành nên rất khó đưa tinh trùng vào bên trong gặp trứng được, việc tiến hành thụ tinh tự nhiên là rất khó. Chính vì vậy khi bị yếu sinh lý muốn mang thai được cần phải nhờ các biện pháp khác tác động từ bên ngoài như dùng thuốc hỗ trợ yếu sinh lý để giữ dương vật cương cứng lâu hơn khi tiến hành giao hợp, nhằm đưa dương vật vào sâu bên trong và lâu hơn. Nếu trường hợp yếu sinh lý nặng không thể cương cứng được nữa dù đã rất cố gắng thì phải nhờ đến những biện pháp thụ thai bên ngoài như thụ tinh nhân tạo qua ống nghiệm, hoặc lấy tinh trùng của nam giới, bơm trực tiếp vào tử cung của nữ giới sau đó để thụ thai và phát triển tự nhiên.

ysl co con

Như vậy có thể khẳng định rằng yếu sinh lý không hoàn toàn quyết định đến chuyện mang thai, sinh con, nếu các chức năng sinh sản khác của nam giới vẫn hoạt động bình thường. Yếu sinh lý hiện nay hoàn toàn có khả năng chữa trị được bằng những loại thuốc và các phương pháp khác nhau. Các bạn có thể đến thăm khám bác sĩ nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài để nhận được tư vấn và cách điều trị tốt nhất.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám