• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Thông tin về thuốc chữa bệnh lậu

  • Currently 9.60/10
Thông tin về thuốc chữa bệnh lậu
Điểm trung bình: 9.6 / 10 ( 92 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2023-02-25 14:32:14

Thời gian gần đây có rất nhiều bệnh nhân gọi điện cũng như gửi thư về chuyên mục tư vấn phòng khám đa khoa Thái Hà hỏi về thuốc chữa bệnh lậu. Để trả lời vấn đề này, sau đây các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ cung cấp một số thông tin về thuốc chữa bệnh lậu cũng như những lưu ý khi sử dụng thuốc để có hiệu quả tốt nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

thuoc chua benh lau

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội có tốc độ lây nhiễm nhanh do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây nên.

Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Ngoài ra, khi bạn nhận máu của người bệnh hay khi tiếp xúc với các vết thương hở, sử dụng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân của người khác thì nguy cơ nhiễm bệnh là khá cao.

Bệnh lậu phát triển qua 2 giai đoạn chính là cấp tính và mãn tính, việc chữa trị bệnh cần phải cần phải được tiến hành ngay từ giai đoạn cấp tính, tránh để bệnh kéo dài chuyển sang mãn tính khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, khi bạn phát hiện mình có những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lậu thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chữa trị kịp thời.

Thông thường, bệnh lậu sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh, tuy nhiên do mức độ nhiễm bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người là khác nhau nên việc sử dụng thuốc chữa  bệnh lậu ở mỗi bệnh nhân cũng không giống nhau. Dưới đây sẽ là một số loại thuốc được dùng trong việc chữa trị bệnh lậu mà bạn đọc có thể tham khảo.

thuoc chua benh lau

Thuốc điều trị bệnh lậu

Thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu bao gồm 2 loại là thuốc uống và thuốc tiêm. Tuy nhiên, việc dùng thuốc chữa trị bệnh lậu cần phải tuân thủ theo các nguyên tắc sau:

Phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Sử dụng đúng thuốc, đủ liều lượng.

Việc điều trị cần phải tiến hành với tiếp xúc sinh lý

Thời gian sử dụng thuốc.

Trong thời gian điều trị bệnh lậu bằng thuốc người bệnh cần phải tuân thủ theo chế độ điều trị để phát huy tác dụng của thuốc và góp phần nâng cao sức khỏe.

  • Kiêng quan hệ tình dục.
  • Kết hợp điều trị với bạn tình.
  • Tránh làm việc nặng.
  • Không sử dụng bia rượu hay các chất kích thích khác.
  • Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học.
  • Thăm khám định kỳ theo đúng lịch hẹn.

 

thuoc

 

Trên đây là một số thông tin về các loại thuốc chữa bệnh lậu. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khuyến cáo:

  • Người bệnh nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được khám, làm các xét nghiệm cần thiết, xác định bệnh và có liệu pháp điều trị kịp thời. Không nên chần chừ hay e ngại để bệnh kéo dài gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Không được tự ý mua thuốc khi không có chỉ định của bác sĩ.

 

luu y chua benh lau

 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về phương pháp chữa bệnh lậu bằng thuốc. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 – 0365 116 117 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám