• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hướng dẫn lột bao quy đầu an toàn tại nhà

  • Currently 9.51/10
Hướng dẫn lột bao quy đầu an toàn tại nhà
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 85 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 15:09:54

Có khá nhiều câu hỏi, thắc mắc gửi đến phòng khám nam khoa Thái Hà xin được tư vấn và hướng dẫn lột bao quy đầu an toàn tại nhà. Vậy làm sao để có thể lột bao quy đầu an toàn ngay tại nhà? Hãy cùng giải đáp vấn đề này cùng với chúng tôi nhé!

lot bao quy dau

Trường hợp nam giới khi đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn chưa được lộn không phải là hiếm gặp, đa phần các trường hợp này chủ yếu là mắc phải chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Vì đây là điều tế nhị nên nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này thường có tâm lý xấu hổ, ngại ngùng, không muốn đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị. Thay vào đó, họ tìm đến giải pháp có thể khắc phục được chứng bệnh này ngay tại nhà, đó là lột bao quy đầu.

Lột bao quy đầu là cách kéo căng lớp da bao quy đầu xuống giúp nó dần dần giãn ra và tuột xuống để lộ phần quy đầu. Quá trình này thường diễn ra tự nhiên khi nam giới bước vào tuổi dậy thì, khi đó cùng với sự phát triển của cơ thể, kích thước dương vật tăng lên các tuyến bã nhờn tăng tiết khiến cho lớp da này dần giãn ra và tuột xuống. Tuy nhiên, với nhiều nam giới  quá trình này lại không thể diễn ra tự nhiên và cần phải có tác động từ bên ngoài. Lúc này, lột bao quy đầu là một việc rất cần thiết, nó giúp nam giới có thể vệ sinh dương vật dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế nguy cơ bị viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, liệt dương hay ung thư dương vật.

cach lot bao quy dau

Hướng dẫn lột bao quy đầu an toàn tại nhà

Bạn có thể thực hiện lột bao quy đầu bằng 2 cách khác nhau là lột bao quy đầu bằng tay và dùng thuốc lột bao quy đầu.

Cách lột bao quy đầu bằng tay an toàn tại nhà

- Mỗi ngày dùng tay kéo căng da bao quy đầu từ 2 – 3 lần đối với các bé trai và  4 – 5 lần đối với nam giới trưởng thành. Thực hiện liên tục thao tác trên trong vòng 1 – 2 tháng da bao quy đầu sẽ dần giãn ra và tuột xuống để lộ phần quy đầu.

- Lưu ý: Để không gây tổn thương, rách bao quy đầu thì bạn nên tiến hành lột bao quy đầu thật nhẹ nhàng, đặc biệt là trẻ em. Trước khi thực hiện lột bao quy đầu bạn nên rửa tay thật sạch sẽ bằng xà phòng để phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm.

lot bao quy dau

Cách lột bao quy đầu bằng thuốc

Ngoài cách trên thì nam giới cũng có thể tiến hành dùng thuốc  bôi để lột bao quy đầu. Nam giới nên hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng các loại thuốc này để không gặp phải những tác dụng phụ như dị ứng thuốc, mẫn cảm với các thành phần của thuốc…

Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới sử dụng các loại thuốc bôi mà bạn có thể bôi thuốc này 2 – 3 lần và bôi trong vòng  4 – 6 tuần theo hướng dẫn của bác sĩ thì bao quy đầu sẽ dần dần tuột xuống.

Thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu

Với những trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu nặng, viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần thì thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu là phương pháp tốt nhất, an toàn và cho hiệu quả triệt để.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như: Không đau, ít chảy máu, không cần nằm viện, thời gian phục hồi nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ...

 

Trên đây là những cách lột bao quy đầu an toàn mà nam giới có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, các cách này chỉ có hiệu quả đối với những trường hợp bán hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu giả ở nam giới; hẹp hay dài bao quy ở trẻ em. Đối với những trường hợp nam giới trưởng thành bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thì phương pháp trên thường không mang lại hiệu quả cao. Trong trường hợp này, nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tránh để tình trạng này kéo dài gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 

lot bqd bang thuoc

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám