• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hình ảnh bệnh viêm bao quy đầu như nào?

  • Currently 8.70/10
Hình ảnh bệnh viêm bao quy đầu như nào?
Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 108 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-30 08:52:00

Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa khá phổ biến hiện nay, và đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh, thậm chí còn có nguy cơ đe dọa đến tính mạng của người bệnh nếu để xảy ra biến chứng. Thế nhưng có rất nhiều nam giới lại không hề hay biết về căn bệnh nam giới khá nguy hiểm và phiền phức này. Khi thấy xuất hiện các dấu hiệu của bệnh thì thường xem nhẹ hoặc bỏ qua chúng. Trong bài biết này, các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho các bạn một số hình ảnh về bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới.

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao phủ ở trên đầu của dương vật, có nhiệm vụ bảo vệ và tiết ra dịch nhờn giữ ẩm cho quy đầu. Thế nhưng vì một lý do nào đó mà bao quy đầu có thể bị viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới.

Những hình ảnh thực tế về viêm bao quy đầu

viem bao quy dau

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu, trong đó phải kể đén các nguyên nhân như bị mắc các bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu.

hinh anh bao quy dau

Khi mắc những bệnh lý này, bao quy đầu sẽ không tự lột xuống được, kể cả khi có kích thích hoặc cương cứng. Điều này khiến cho các chất cặn bã sinh dục tích tụ lại thành những chất bựa sinh dục ở quy đầu tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.

bựa sinh dục
Chất bựa sinh dục tích tụ lại ở quy đầu.


Đối với các trường hợp bị viêm bao quy đầu do nguyên nhân bệnh lý thì tốt nhất các bạn nên đi tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu. Đây là biện pháp rất đơn giản mà lại rất hiệu quả, giải quyết nhanh chóng vấn đề mà bạn đang gặp phải.

viem bao quy dau
Hình ảnh viêm bao quy đầu.

bao quy dau bi viem

Trong một số trường hợp viêm bao quy đầu do nam giới không chú ý vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, sử dụng các loại xà bông có chất tẩy rửa mạnh, kích ứng dương vật, khiến cho dương vật bị tấy đỏ. Quá trình quan hệ tình dục không an toàn cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công gây bệnh cho quy đầu.

Những biểu hiện dễ nhận biết của viêm bao quy đầu đó là tình trạng sưng tấy, đau nhức ở quy đầu hoặc dương vật khi đi tiểu hoặc khi có kích thích. Trên bề mặt quy đầu có xuất hiện những đốm nhỏ li ti gây ngứa ngáy, khó chịu.. Khi bị những triệu chứng này, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị ngay. Nếu tình trạng này kéo dài gây viêm nhiễm nặng không những ảnh hưởng đến đời sống của bệnh nhân mà còn có thể gây ra tình trạng ung thư dương vật rất nguy hiểm.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám