• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hình ảnh bệnh bao quy đầu

  • Currently 8.60/10
Hình ảnh bệnh bao quy đầu
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 97 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-29 09:25:17

Chắc hẳn là bạn đã từng nghe về bao quy đầu và các bệnh lý thường gặp ở bao quy đầu. Tuy nhiên, những thông tin mà bạn nắm bắt được vẫn còn hạn chế và bạn đang thắc mắc làm sao có thể phát hiện được mình đang mắc bệnh ở bao quy đầu để có hướng điều trị kịp thời. Để giúp nam giới có thể sớm phát hiện được các bệnh lý ở bao quy đầu, sau đây các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh trực quan nhất về các bệnh lý ở bao quy đầu.

Theo các chuyên gia, các bệnh lý nam giới thường gặp ở bao quy đầu bao gồm dài, hẹp, nghẹt và viêm bao quy đầu. Các bệnh lý này không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

hinh anh benh bao quy dau

Những hình ảnh các bệnh bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

- Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột ra khỏi quy đầu của dương vật, đôi khi phải dùng tay mới có thể lộn bao quy đầu ra được. Hầu hết các bé trai khi mới sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu và khi đến tuổi dậy thì lớp bao da này có thể tự tuột xuống được, tuy nhiên ở một số nam giới lớp da này lại không thể tuột xuống được, gây hẹp bao quy đầu.

benh hep bao quy dau

Dài bao quy đầu

- Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu luôn trùm một nửa hoặc ¾ quy đầu dương vật, bình thường nam giới phải dùng tay để lộn hoặc khi dương vật cương cứng quy đầu mới lộ ra được. Theo ước tính, trong số 5 nam giới trưởng thành thì có 1 người bị dài bao quy đầu.

- Dài bao quy đầu được phân thành 2 loại là bao quy đầu dài thật và bao quy đầu dài giả. Bao quy đầu dài thật là khi dương vật cương cứng bao quy đầu vẫn bao trùm lấy toàn bộ quy đầu dương vật và bao quy đầu dài giả là tình trạng bao quy đầu vẫn bao trùm quy đầu lúc bình thường nhưng khi cương cứng quy đầu dương vật vẫn có thể lộ ra được.

hinh anh benh dai bao quy dau

Nghẹt bao quy đầu

- Là tình trạng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc bao quy đầu vẫn dính lấy quy đầu dương vật khiến cho quy đầu không thể lộn lên được.

benh nghet bao quy dau

Viêm bao quy đầu

- Là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi bị viêm bao quy đầu nam giới sẽ thấy ở bao quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ có màu đỏ hoặc màu trắng. Những mụn này có thể chỉ bị sưng tấy đơn thuần nhưng một số trường hợp nam giới vệ sinh không sạch sẽ gây ra hiện tượng viêm loét và mưng mủ.

hinh anh benh viem bao quy dau

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám