• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cắt bao quy đầu để làm gì?

  • Currently 9.50/10
Cắt bao quy đầu để làm gì?
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 115 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 15:11:08

Cắt bao quy đầu để làm gì hay tại sao phải cắt bao quy đầu là thắc mắc của rất nhiều nam giới. Theo các chuyên gia, đối với những nam giới có bao quy đầu bình thường thì không cần phải cắt bao quy đầu nhưng đối với nam giới bị chứng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì thủ thuật cắt bao quy đầu là rất cần thiết và mang lại lợi ích rất nhiều cho nam giới. Dưới đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giới thiệu cho bạn đọc hiểu rõ hơn những lý do nam giới nên cắt bao quy đầu.

cat bao quy dau

Cắt bao quy đầu là gì?

- Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản để cắt đi lớp da thừa ở quy đầu giúp nam giới vệ sinh dương vật sạch sẽ hơn. Thông thường, thủ thuật này chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành tách bỏ lớp da thừa nhưng không gây tổn thương dương vật. Sau khi thực hiện thủ thuật, dương vật có thể bị sưng phù trong vài ngày do ảnh hưởng của thủ thuật và thuốc gây tê nhưng sau một vài ngày hiện tượng này sẽ chấm dứt.

- Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm vì thủ thuật này an toàn, không gây đau đớn, thủ thuật diễn ra nhanh chóng, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến công việc, học tập và sinh hoạt hàng ngày của nam giới.

cat bao quy dau

Cắt bao quy đầu để làm gì?

Cắt bao quy đầu để điều trị bệnh dài và hẹp bao quy đầu

Đối với những người bị dài hay hẹp bao quy đầu thì chắc chắn cần phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Khi bị dài hay hẹp bao quy đầu, nam giới thường gặp khó khăn trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục khiến cho nước tiểu và các chất cặn bã sẽ tích tụ tại quy đầu dương vật. Lâu ngày sẽ tạo thành một lớp bựa sinh dục, đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Vì vậy, cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị chứng dài và hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất. Không chỉ thế, nó còn giúp cho nam giới vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, hạn chế được các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường

Dài và hẹp bao quy đầu đều gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, làm cho chiều dài và kích thước của dương vật bị hạn chế. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật được phát triển bình thường.

Cắt bao quy đầu để không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới

Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thường dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương và đau khi quan hệ tình dục nên cắt bao quy đầu sẽ là cách tốt nhất để giảm thiểu tình trạng trên.

Cắt bao quy đầu để không gây ảnh hưởng đến bạn tình

Lớp da dưới bao quy đầu là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn và khi quan hệ tình dục, các vi khuẩn này sẽ xâm nhập sang “vùng kín” của bạn tình, gây ra viêm nhiễm. Nếu các bệnh viêm nhiễm phụ khoa không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn giúp bạn ngăn chăn nguy cơ mắc phải một số bệnh như tắc đường niệu đạo, ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn…

cat bao quy dau

Thực chất, cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản nhưng những lợi ích mà nó mang lại là rất lớn. Vì vậy, nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cần phải gạt bỏ tâm lý chủ quan, lo lắng để đến các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa để thăm  khám và điều trị kịp thời.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám