• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cách chữa và điều trị bệnh hẹp bao quy đầu

  • Currently 8.80/10
Cách chữa và điều trị bệnh hẹp bao quy đầu
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 76 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 15:04:09

Rất nhiều nam giới chấp nhận sống chung với bệnh lý hẹp bao quy đầu vì chủ quan hoặc thiếu kiến thức về bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản sau này. Vậy hẹp bao quy đầu là gì? Cách chữa và điều trị hẹp bao quy đầu như thế nào? Hy vọng với bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh hẹp bao quy đầu và cách chữa trị hẹp bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

bao quy dau

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao da quy đầu phủ kín lên đầu dương vật và không thể tự tuột xuống được kể cả khi dương vật cương cứng. Khi các bé trai mới sinh ra, đa số các trẻ đều bị hẹp bao quy đầu sinh lý nhưng theo thời gian, lớp da này sẽ tự tuột ra và để lộ phần quy đầu. Tuy nhiên, một số nam giới khi đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn chưa thể lột ra được thì người ta gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý.

Tình trạng hẹp bao quy đầu không chỉ khiến cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh mà nó còn có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như kìm hãm sự phát triển của dương vật, gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí có thể dẫn đến ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn. Vì vậy, việc điều trị bệnh hẹp bao quy đầu cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

hep bao quy dau nhu nao

Điều trị bệnh hẹp bao quy đầu

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, tùy vào mức độ bệnh của từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Cụ thể như:

Tự lột bao quy đầu

Phương pháp điều trị này chỉ được áp dụng đối với trẻ em và những người bị hẹp bao quy đầu nhẹ. Trường hợp này, nam giới có thể lột bao quy đầu bằng 2 cách là lột bằng tay hoặc sử dụng thuốc.

- Tự lột bao quy đầu bằng tay: Bạn dùng tay kéo căng da quy đầu 2 – 3 lần/ngày  đối với trẻ em và 4 – 5 lần đối với người lớn, thực hiện liên tục trong vòng 1 – 2 tháng, lớp da bao quy đầu sẽ dần giãn ra và tuột ra khỏi quy đầu. Khi thực hiện cách này, bạn cần phải nhẹ nhàng, tránh tình trạng kéo quá căng hoặc quá mạnh tay gây tổn thương và rách bao quy đầu.

- Dùng thuốc bôi để nong bao quy đầu: Bạn cũng có thể các loại thuốc được bác sĩ kê đơn để điều trị hẹp bao quy đầu. Dùng thuốc này bôi lên lớp da bao quy đầu từ 2 – 3 lần/ ngày trong vòng 4 – 6 tuần, lớp da bao quy đầu sẽ giãn dần ra và tự tuột xuống. Lưu ý: việc sử dụng thuốc cần phải tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

lot bqd bang tay

Điều trị hẹp bao quy đầu bằng phương pháp ngoại khoa

Trong trường hợp bạn bị hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng hoặc tự lột bao quy đầu nhưng không đạt kết quả thì các bác sĩ sẽ chỉ định bạn điều trị bằng phương pháp ngoại khoa, tức là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Bạn không nên quá hoang mang hay lo lắng về thủ thuật này bởi đây chỉ là một thủ thuật đơn giản, thời gian tiểu phẫu chỉ khoảng 15 – 30 phút, an toàn và hiệu quả, đảm bảo được tính thẩm mỹ.Để đảm bảo được hiệu quả điều trị, nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

phau thuat hep bao quy dau

Bạn cũng có thể đến phòng khám nam khoa Thái Hà  để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám là một trong những đơn vị có uy tín trong việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh hẹp bao quy đầu nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước tiên tiến trên thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả khám chữa bệnh tại phòng khám. Với những ưu thế vượt trội trên, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp nam giới mắc phải chứng hẹp bao quy đầu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám