• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hình ảnh giang mai ở nam giới

  • Currently 9.80/10
Hình ảnh giang mai ở nam giới
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 111 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 15:08:33

Giang mai được đánh giá là bệnh xã hội nguy hiểm thứ hai sau căn bệnh thế kỷ HIV, có khả năng đe dọa rất lớn đến sức khỏe và tính mạng con người. Ở nam giới bệnh này có khả năng lây nhiễm với tốc độ cao và mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hình dung ra mức độ kinh khủng của bệnh này như thế nào? Các bạn có thể hình dung ra mức tàn phá của giang mai thông qua các hình ảnh.

Giang mai là bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục, các xoắn khuẩn giang mai khác với các loại vi khuẩn bệnh xã hội khác là ngoài xâm nhập và gây bệnh ở cơ quan sinh dục của nam giới, nó còn có thể xâm nhập và gây bệnh ở nhiều bộ phận khác, thậm chí là ở các cơ quan quan trọng của con người.

Những hình ảnh giang mai ở nam qua các giai đoạn

xoan khuan giang mai

Hình ảnh xoắn khuẩn giang mai

Các triệu chứng của bệnh giang mai ở nam giới được biểu hiện theo từng giai đoạn khác nhau. Mỗi giai đọan của bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng diển hình.

Giai đoạn đầu bệnh giang mai

- Biểu hiện cụ thể của bệnh là các nốt sần nhỏ mọc đối xứng nhau, không đau, có thể tự biến mất mà không cần chữa trị, được gọi là các săng giang mai.

sang giang mai

Hình ảnh săng giang mai

Giai đoạn 2 của giang mai

- Sau khi các săng giang mai tự biến mất, người bệnh lầm tưởng bệnh đã khỏi nhưng thực chất là ăn sâu vào trong máu và đưa bệnh sang giai đoạn nặng hơn, gây nên các vết loét lớn.

giang mai giai doan 2

Hình ảnh giang mai ở nam giới giai đoạn 2

Giai đoạn 3 của giang mai

- Đây là giai đoạn giang mai chuyển biến nặng nhất tấn công vào các bộ phận cơ quan quan trọng của con người như não, tim, mạch hình thành nên các củ, gôm giang mai. Nếu không can thiệp kịp thời sẽ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người.  

giang mai giai doan cuoi

Hình ảnh củ gôm giang mai ở nam giới giai đoạn 3

 

Ngày nay giang mai ngày càng có tốc độ gia tăng nhanh chóng, mặc dù giang mai hiện nay hoàn toàn có thể chữa trị nhưng mức độ chữa trị lại phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Hi vọng chữa khỏi là rất mong manh, chính vì vậy mà ngay từ đầu các bạn nên có biện pháp phòng tránh bệnh, nếu đã lỡ mắc bệnh thì nên đi khám và chữa trị sớm để tăng cơ hội khỏi bệnh.

 

Phòng khám đa khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám