• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Thời gian quan hệ bao lâu thì được coi là yếu sinh lý

  • Currently 8.50/10
Thời gian quan hệ bao lâu thì được coi là yếu sinh lý
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 98 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:17:40

Yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới thường xuyên gặp phải, chỉ sự suy giảm về các chức năng sinh lý. Yếu sinh lý ở nam giới bao gồm các tình trạng như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương…Yếu sinh lý ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt và tình dục của nam giới. Nam giới không thể thực hiện được cuộc giao hợp hoàn chỉnh, do đó không làm thỏa mãn được bạn tình, dẫn đến tình trạng rạn nứt tình cảm vợ chồng. Có thể dựa vào nhiều yếu tố để xác định nam giới bị yếu sinh lý. Đa số nam giới thắc mắc rằng thời gian quan hệ bao lâu thì bị coi là yếu sinh lý.

Yếu sinh lý là bệnh lý mặc dù có nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nam giới nhưng hoàn toàn có thể chữa trị được. Tình trạng yếu sinh lý, dương vật không đủ cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn không đủ để kéo dài thời gian quan hệ. Nếu tình trạng này kéo dài 3 tháng liên tiếp không có dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt thì bị coi là mắc yếu sinh lý.

 

 

thoi gian quan he

“Yêu” trong bao lâu thì bị coi là yếu sinh lý?

Để có câu trả lời chính xác cho vấn đề này là rất khó, theo các bác sĩ của phòng khám Thái Hà thì hiện nay chưa có một định nghĩa hay số liệu chính xác nào về thời gian quan hệ bao lâu thì bị coi là bị yếu sinh lý. Đa số mọi người thường cho rằng thời gian quan hệ nếu dưới 3 phút đã xuất tinh hoặc đầu hàng thì bị coi là yếu sinh lý. Một số lại cho rằng nam giới trong thời gian giao hợp có dấu hiệu xuất tinh trước thời điểm nữ giới đạt khoái cảm cũng bị coi là yếu sinh lý.

yeu sinh ly

Tuy nhiên không có con số nào là chính xác để xác định thời gian quan hệ bao lâu thì coi là bị yếu sinh lý. Nhiều trường hợp thời gian quan hệ ngắn nhưng lại đạt được sự thỏa mãn của cả 2 thì không thể nói người đàn ông đó bị yếu sinh lý được. Chính vì vậy để xác định được nam giới có bị mắc yếu sinh lý hay không không nên dựa vào thời gian quan hệ, vì nó không thể hiện chính xác được tình trạng sinh lý của nam giới.

thoi gian quan he

Để có đời sống tình dục viên mãn nhất, hạn chế những tác hại của bệnh yếu sinh lý, nam giới nên thực hiện chế độ và lối sống sinh hoạt lành mạnh.

Nam giới có thể tự thủ dâm trước khi quan hệ 2 – 3 tiếng, tạm dừng quan hệ khi có cảm giác xuất tinh hoặc cố gắng kéo dài thời gian dạo đầu.

Nên lựa chọn các tư thế ít tác động kích thích nhất đến nam giới.

Nếu tình trạng nặng cần phải đi thăm khám và hỏi ý kiến bác sĩ, có thể phải áp dụng các biện pháp tập luyện các cơ cho quen với kích thích.

Thực hiện chế độ đầy đủ chất dinh dưỡng, chế độ vận động phù hợp để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể.

Khi bị yếu sinh lý các bậc nam giới không nên tự ti, ngại ngùng, nên chia sẻ thẳng thắn với bạn tình, để cùng lựa chọn phương pháp và tư thế phù hợp nhất.

Đi khám chữa kịp thời cũng là yếu tố có vai trò quyết định, hạn chế những ảnh hưởng của nó tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục của nam giới.

giai quyet van de ysl

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn có cách bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám