• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Phòng khám đa khoa Thái Hà: uy tín, chất lượng nhất

  • Currently 9.00/10
Phòng khám đa khoa Thái Hà: uy tín, chất lượng nhất
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 55 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 09:06:26

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội… là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên thế giới. Chính vì vậy phòng khám đa khoa Thái Hà là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Trước khi quyết định đi khám thì người bệnh nào cũng muốn được lựa chọn một địa chỉ tốt nhất, chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng qua từng ca khám chữa bệnh.
Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ… qua nhiều năm phòng khám đã chữa thành công cho nhiều ca điều trị và nhiều người bệnh tin tưởng giới thiệu tới phòng khám.
Việc đi khám bệnh ở bệnh viện thực sự trở thành nỗi ác mộng, khi phải dậy sớm để xếp hàng, chen chúc cho kịp giờ khám và phải ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ. Chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Phòng khám tư là lựa chọn hợp lý nhất trong những tình trạng này bởi sự tiện lợi, cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh luôn được đảm bảo. Thế nhưng phòng khám đa khoa nào đảm bảo uy tín và chất lượng để yên tâm khám chữa bệnh.

Vị trí phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà với địa chỉ tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Phòng khám được tọa lạc tại ngay trên tuyến đường Thái Hà có giao thông đi lại thuận tiện và được nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là sự lựa chọn có tầm nhìn và người bệnh có thể tự tin khi đến đây khám chữa bệnh.

phòng khám đa khoa thái hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín, chất lượng

Phòng khám đa khoa Thái Hà được thành lập bởi một đội ngũ giàu tâm huyết và bác sĩ hết lòng với nghề. Mặc dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng phòng khám đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của bệnh nhân khắp xa gần.

Chất lượng phòng khám

Đến với phòng khám, các bạn sẽ được đón tiếp một cách nhiệt tình và chu đáo, được các nhân viên y tế hướng dẫn tận tình từ thủ tục khám, xét nghiệm, siêu âm, lấy thuốc…sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ chữa trị giàu kinh nghiệm và lâu năm trong nghề. Có kinh nghiệm, uy tín trong việc chữa trị các bệnh, khám chữa bệnh chính xác nhất và cho bạn những tư vấn, lời khuyên hữu ích nhất trong việc chữa trị.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất của phòng khám hoàn toàn đạt chuẩn, không khí trong lành, thoáng mát, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. Các phương tiện, kỹ thuật, máy móc y tế hiện đại nhất, luôn cập nhất những phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm đem lại kết quả khám chữa tốt nhất cho người bệnh.

Lĩnh vực hoạt động

Phòng khám là cơ sở y tế chữa trị các bệnh, trong đó chủ yếu vào các chuyên khoa như:

Bệnh nam khoa: bao gồm các bệnh phổ thông như: yếu sinh lý, dài hẹp bao quy đầu, liệt dương, vô sinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

Bệnh phụ khoa: các bệnh về tử cung, kinh nguyệt không đều, buồng trứng, cổ tử cung, yếu sinh lý nữ,…

Bệnh xã hội: giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…

Bệnh vô sinh: chữa được ở cả nam và nữ

Bệnh hậu môn: các bệnh ở hậu môn như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn,…

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người bệnh. Các bạn nếu quá bận rộn hoàn toàn có thể đặt lịch trước và đến phòng khám vào các ngày cuối tuần.

Chi phí và cam kết khi đến khám chữa bệnh

Các thông tin của người bệnh sẽ luôn được giữ kín, bí mật tuyệt đối. Đặc biệt các bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá cả, vì giá cả luôn được công khai, theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

phòng khám thái hà

Cam kết của phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà cam kết luôn mang đến kết quả điều trị bệnh hiệu quả cho người bệnh

Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật và không công khai nếu không có sự đồng ý của người bệnh

Hồ sơ bệnh án được ghi lưu giữ cẩn thận để phục vụ quá trình điều trị

Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Với phương châm “sức khỏe và hạnh phúc của người bệnh là niềm vui” phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nỗ lực không ngừng đáp ứng và chữa trị tận tình cho người bệnh. Xây dựng một phòng khám chất lượng, lựa chọn hàng đầu của những bệnh nhân mắc bệnh. Chúng tôi cam kết xây dựng và phát triển phòng khám vững mạnh và chất lượng tốt nhất cho người bệnh yên tâm lựa chọn

Những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà hi vọng sẽ giúp các bạn có lựa chọn thông minh nhất. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.1170365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám