• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Khám bệnh vô sinh ở đâu an toàn, uy tín?

  • Currently 9.70/10
Khám bệnh vô sinh ở đâu an toàn, uy tín?
Điểm trung bình: 9.7 / 10 ( 126 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2023-02-25 15:00:16

Bệnh vô sinh hiện nay không còn là hiện tượng xa lạ với các cặp vợ chồng nữa. Vô sinh dùng để chỉ tình trạng mà một cặp vợ chồng đã chung sống với nhau trên 1 năm, có quan hệ tình dục đều đặn 2-3 lần/tuần không sử dụng bất kì biện pháp tránh thai an toàn nào mà không thể thụ thai. Vô sinh ở các cặp vợ chồng ngày càng gia tăng và nguyên nhân vô sinh do nam giới cũng ngày càng tăng lên tới gần 50%.

Tuy nhiên ngày nay, khoa học công nghệ ngày càng hiện đại, vô sinh ở nam giới không phải không chữa được, đã có rất nhiều các cặp vợ chồng đã tìm được niềm vui và hạnh phúc làm cha mẹ nhờ vào sự can thiệp của máy móc, công nghệ. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được “đúng thầy, đúng thuốc” để chữa trị bệnh vô sinh.

Rất nhiều các cặp vợ chồng bị vô sinh đã chạy chữa khắp nơi, dùng để các loại thuốc, cả đông tây y kết hợp, nghe giới thiệu ở đâu có thầy giỏi, thuốc hay cũng tìm đến nhưng kết quả mang lại cũng không mấy khả quan.

kham vo sinh o dau

Địa chỉ khám bệnh vô sinh

Trên địa bàn thủ đô Hà Nội, có rất nhiều các bệnh viện, cơ sở y tế chuyên về nam khoa, khám chữa trị bệnh vô sinh. Tuy nhiên chất lượng của các cơ sở, phòng khám này cũng là băn khoăn, nỗi lo của rất nhiều cặp vợ chồng. Có nhiều cặp vợ chồng đã đến rất nhiều các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa mà không tìm ra được nguyên nhân vô sinh chính xác, nên chữa trị không đem lại hiệu quả. Phương pháp chữa trị thì sơ sài, chưa khoa học nên  tình trạng không được cải thiện. Mất tiền, mất của, mất thời gian, có khi lại mang tật thêm vào người. Chính vì vậy tìm được địa chỉ uy tín để chữa trị là điều kiện quan trọng.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là địa chỉ tin cậy được rất nhiều nam giới lựa chọn. Đã có rất nhiều các cặp vợ chồng qua tìm hiểu thông tin và giới thiệu của người thân bạn bè đã tìm đến phòng khám để được tư vấn và chữa trị. Tại đây họ được các bác sĩ chuyên về vô sinh tư vấn và chuẩn đoán bệnh tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng người. Qua thời gian chữa trị tại phòng khám rất nhiều cặp vợ chồng đã có tin mừng. Phòng khám cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi, thư cảm ơn từ các bệnh nhân để báo tin mừng.

phong kham da khoa thai ha

Những lý do bạn nên khám vô sinh tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, uy tín, nhiều kinh nghiệm chữa trị vô sinh lâu dài, cùng với đội ngũ tư vẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Đến với phòng khám bạn sẽ được kiểm tra để biết vấn đề mà bạn đang gặp phải từ đó tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh, trên cơ sở đó các bác sĩ của chúng tôi sẽ cho bạn lời chuyên để chọn lựa về phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những máy móc phương pháp chữa vô sinh mới nhất, hiện đại nhất, chi phí lại hợp lí.

Các phương pháp như: thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm, cấy ghép trực tiếp phôi, cắt ghép các bộ phận, cơ quan sinh sản…đều có thể tiến hành với độ chính xác và hiệu quả cao.

bac si phong kham thai ha

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã được sở y tế Hà Nội cấp phép và lọt vào tốp những phòng khám nam khoa uy tín, hiệu quả và nổi tiếng nhất Hà Nội. Với phương châm lấy niềm vui của người bệnh là niềm vui của mọi người, phòng khám luôn cam kết đem lại những kết quả tốt nhất cho người bệnh. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề liên quan đến vô sinh thì đừng ngại ngần, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn và mang lại kết quả tốt nhất cho bạn. Đó là lời cam kết của phòng khám chúng tôi. Đừng để vô sinh phá vỡ hạnh phúc của bạn khi còn cơ hội.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám