• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Khám bệnh tinh hoàn ở đâu?

  • Currently 8.90/10
Khám bệnh tinh hoàn ở đâu?
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 106 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-29 09:47:45

Hỏi

Thưa bác sĩ. Khoảng 3 tháng nay em bị đau tinh hoàn, em cũng có đi khám tại một phòng khám gần nhà và được kê đơn hướng dẫn sử dụng thuốc nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Em được biết Phòng khám Thái Hà là một địa chỉ nổi tiếng trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, vậy liệu phòng khám có đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, tin cậy, nhanh chóng và riêng tư nhất cho em không? Mong bác sĩ có thể tư vấn thêm cho em. Em xin cảm ơn! (Thành, 25 tuổi)

Trả lời

Bạn Thành thân mến!

Câu hỏi của bạn cũng là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này, các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin như sau:

Đau tinh hoàn có thể là hậu quả của việc nam giới quan hệ tình dục, thủ dâm quá thô bạo, tổn thương do các chấn thương như chơi thể thao, đạp xe, tai nạn, mặc quần lót chật hoặc một số va chạm, chấn thương khác. Trong nhiều trường hợp đau tinh hoàn là triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm ở cơ quan sinh dục nam giới như chứng viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm nang tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn, sỏi thận. Những bệnh này nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng chung đến sức khỏe của nam giới cũng như làm suy giảm khả năng tình dục và sinh sản của họ.

 

 

kham benh dau tinh hoan

Bị đau tinh hoàn nên đi khám chữa ở đâu thì tốt?

Đau tinh hoàn là một trong những bệnh lý nam khoa rất nguy hiểm, bởi nếu bệnh không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh. Chính vì thế, khi thấy tinh hoàn có dấu hiệu khác lạ, nam giới hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để khám và chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tuy nhiên, hầu hết nam giới thường chủ quan với vấn đề sức khỏe của mình cộng thêm tâm lý e ngại, xấu hổ khi đi khám nếu có vấn đề liên quan đến vùng kín, vì vậy khi phát hiện ra bệnh thường ở giai đoạn nghiêm trọng. Đặc biệt, khi mà các cơ sở khám nam khoa ngày càng nhiều, khiến cho việc lựa chọn địa điểm khám nam khoa càng trở nên khó khăn hơn.

Thấu hiểu được những khó khăn của người bệnh trong việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa, phòng khám nam khoaThái Hà luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một địa chỉ nam khoa có uy tín và chất lượng.

Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám nam khoa như: đau tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, liệt dương… Bên cạnh đó, phòng khám luôn chú trọng trong việc trang bị những thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh.

Đối với bệnh đau tinh hoàn, các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng như mức độ thực tế của bệnh, từ đó sẽ có biện pháp điều trị phù hợp nhất với từng đối tượng bệnh nhân. Đặc biệt, hiện nay phòng khám đã và đang áp dụng thành công hệ thống quang dẫn CRS giúp điều trị hiệu quả các bệnh lý về tinh hoàn ở nam giới, trong đó có bệnh đau tinh hoàn.

cong nghe crs

Ưu điểm vượt trội của phương pháp quang dẫn CRS

Kiểm tra khoa học, chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh

Giám sát thông minh, an toàn và không gây tổn thương cho người bệnh

Điều trị bệnh triệt để, ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh

 

Với việc áp dụng phương pháp này, phòng khám Thái Hà đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả khám chữa bệnh từ phía bệnh nhân. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại thì mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà sẽ được công khai minh bạch tùy theo mức độ của người bệnh.  Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và chữa trị tại phòng khám Thái Hà.

Trong trường hợp của bạn, chúng tôi  khuyến cáo bạn nên sắp xếp thời gian đến phòng khám nam khoa Thái Hà để được các bác sĩ chuyên khoa khám và chữa bệnh đau tinh hoàn hiệu quả.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám